1/11/18

Tìm gia sư tiếng Việt lớp 1


Vừa bắt đầu đến trường, các bé đã được làm quen với mặt chữ tại các lớp mầm, lớp chồi, lớp lá. Và khi đã đủ tuổi vào tiểu học và quen thuộc với chữ cái, các bé sẽ được học cách ghép vần, cách đọc cũng như viết chữ thông qua môn Tiếng Việt. Để giúp các bé có thể nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng đọc viết, nhiều phụ huynh thường có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Việt lớp 1 tại nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Việt lớp 1 giỏi, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công để được cung ứng nhanh nhất.


Nhận dạy gia sư tiếng Việt lớp 1 tại nhà - Trung tâm Gia Sư Thành Công

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư dạy văn, dạy toán, dạy lý, hóa, sinh,...tại nhà được nhiều học sinh cũng như quý phụ huynh tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,...tin tưởng lựa chọn suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy khi có nhu cầu tìm gia sư tiếng Việt lớp 1 và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Với đội ngũ gia sư dạy tiếng Việt lớp 1 là sinh viên đang theo học các chuyên ngành văn học, báo chí,...tại các trường cao đẳng, đại học lớn và là giáo viên dạy văn đang đứng lớp tại các trường tiểu học,...cùng phương pháp giảng dạy phù hợp cho từng đối tượng học viên, Trung tâm Gia Sư Thành Công sẽ mang đến cho quý phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, Trung tâm Gia Sư Thành Công còn mang đến cho quý phụ huynh sự hài lòng bởi chi phí gia sư dạy tiếng Việt tại nhà Lớp 1 tương đối rẻ.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho quý phụ huynh sự hài lòng khi liên hệ để thuê gia sư tiếng Việt lớp 1. Để đáp ứng cho nhu cầu của quý phụ huynh, đội ngũ gia sư của trung tâm Thành Công sẽ:

- Giúp các bé nhanh chóng nắm được những kiến thức cơ bản.

- Ngày càng tiến bộ trong kỹ năng đọc, viết và làm văn.

- Giúp cho bé luyện chữ đẹp.

- Nhận báo bài môn tiếng Việt lớp 1 cho phụ huynh.

- Nhận dạy gia sư tiếng Việt lớp 1 theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Nhận dạy gia sư tiếng Việt lớp 1 theo nhóm tại nhà.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư tiếng Việt lớp 1 tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901755866 để được hỗ trợ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!