19/11/18

Tìm gia sư dạy kèm toán lớp 10

Toán học là một trong những môn quan trọng đối với các bạn học sinh. Ngay từ khi cắp sách đến trường, các bạn đã được làm quen với môn toán thông qua những con số. Qua mỗi cấp, môn toán sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy sau khi hoàn thành chương trình THCS và bước sang chương trình THPT, nếu các bạn không kịp thời nắm bắt được những kiến thức cơ bản sẽ rất dễ bị rớt lại. Chính vì vậy khi bước vào lớp 10, các bạn học sinh đã lựa chọn cách đăng lý học thêm môn toán để theo kịp chương trình. Ngoài việc đăng ký học thêm môn toán, các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh có thể thuê gia sư để dạy kèm toán tại nhà. Và nếu đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm toán lớp 10 tại nhà, các bạn hãy liên hệ với trung tâm Gia Sư Thành Công!



Trung tâm Gia Sư Thành Công cung ứng gia sư giỏi dạy kèm toán lớp 10 tại nhà

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư dạy toán, phục vụ cho nhu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm toán lớp 10 tại nhà, bạn hãy liên hệ với Gia Sư Thành Công chúng tôi! Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư dạy toán lớp 10 là sinh viên giỏi, đang theo học các chuyên ngành sư phạm toán, toán tin tại các trường đại học lớn; là giáo viên đang đứng lớp tại các trường THPT cũng như các trường cao đẳng, đại học. Đội ngũ gia sư dạy toán lớp 10 của trung tâm Thành Công cung ứng đều có trình độ giỏi, giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng, biết áp dụng các phương pháp dạy học phù hợp với năng lực của từng học viên, giúp các bạn nắm chắc được những kiến thức cơ bản và ngày càng tiến bộ về môn toán.

- Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu và điều kiện của các bạn học sinh, đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công nhận dạy kèm toán lớp 10 tại nhà theo hình thức 1 thầy, 1 trò. Nhận dạy theo nhóm. Nhận dạy với khung giờ linh động theo lịch học trên trường của các bạn. Nhận dạy kèm ôn thi học sinh giỏi,....Và dạy theo yêu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh.

- Chi phí dạy kèm gia sư toán lớp 10 trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung nhưng cam kết sẽ mang đến cho các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy toán lớp 10 tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn, giải đáp những vấn đề mà các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh còn băn khoăn và cung ứng gia sư dạy toán tại nhà nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!