11/11/18

Tìm sinh viên dạy kèm tiếng Anh giao tiếp tại nhà


Việc am hiểu và thành thạo tiếng Anh có thể nói là một lợi thế lớn trong tình hình kinh tế, xã hội ngày càng phát triển và hội nhập như hiện nay. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì vậy rất nhiều phụ huynh và cả những người lao động bình thường, học sinh, sinh viên,...có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Anh tại nhà. Đội ngũ gia sư hiện nay có thể là sinh viên cũng có thể là giáo viên đang đứng lớp tại các trường học hoặc các trung tâm ngoại ngữ lớn. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm sinh viên dạy kèm tiếng Anh giao tiếp tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.



Trung tâm Thành Công cung ứng sinh viên dạy tiếng Anh giao tiếp giỏi tại nhà

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những nơi chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp, tiếng anh lớp cho trẻ em, cho người đi làm,....tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Thành Công luôn mang đến cho quý phụ huynh cũng như học viên sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy tốt cũng như chi phí dạy kèm hợp lý.

Để đáp ứng cho nhu cầu của học viên, Trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên cung ứng gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp là sinh viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, chặt chẽ. Sinh viên dạy kèm tiếng Anh trung tâm Gia Sư Thành Công cung ứng đều là những người có trình độ giỏi, biết áp dụng phương pháp giảng dạy thích hợp để giúp học viên nắm bắt các kỹ năng cơ bản, đồng thời ngày càng có những tiến bộ vượt bậc về các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp mà Trung tâm Thành Công cung ứng, nhận dạy: tiếng Anh giao tiếp cho trẻ nhỏ, dạy tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, dạy tiếng Anh giao tiếp cho người có ý định đi du học, có nhu cầu xin việc tại các công ty nước ngoài,....theo nhóm hoặc theo hình thức 1 thầy 1 trò tùy theo yêu cầu của học viên.

Tham khảo học phí thuê gia sư dạy tiếng Anh giao Tiếp tại Trung tâm Thành Công:



Nếu có nhu cầu cần tìm sinh viên dạy kèm tiếng Anh giao tiếp tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn hãy liên hệ với Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!