6/11/18

Giá gia sư tiếng Hàn bao nhiêu tiền?


Hàn Quốc là một trong những đất nước phát triển nên có không ít người Việt Nam muốn đến đây để du học, du lịch hoặc làm việc. Bên cạnh đó, hiện nay tại Việt Nam cũng có không ít các công ty có vốn đầu tư từ Hàn Quốc ra đời và hoạt động, mang đến vô số cơ hội việc làm cho người lao động. Tuy nhiên nếu có ý định đi du học, du lịch hay làm việc tại Hàn Quốc hay các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam, điều kiện đầu tiên bạn cần có đó là có thể hiểu và giao tiếp bằng ngôn ngữ của đất nước này.
Để có thể nắm bắt được những kiến thức cơ bản, rèn luyện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và giao tiếp thành thạo bằng tiếng Hàn, nhiều người đã tìm đến các trung tâm ngoại ngữ hoặc thuê gia sư về dạy tại nhà. Trong đó phương pháp thuê gia sư tiếng Hàn về nhà được nhiều người lựa chọn hơn vì có thể dễ dàng học tập, giao tiếp và thuận tiện. Khi có nhu cầu thuê gia sư dạy tiếng Hàn tại nhà, vấn đề được nhiều người quan tâm chính là chi phí. Vậy giá gia sư dạy tiếng Hàn bao nhiêu tiền?


Những yếu tố quyết định đến giá gia sư dạy tiếng Hàn tại nhà
Để biết được giá gia sư dạy tiếng Hàn bao nhiêu tiền? Mức chi phí đó đưa ra đã hợp lý chưa? Trước tiên bạn hãy tìm hiểu về các yếu tố quyết định đến chi phí gia sư dạy tiếng Hàn là gì? Thông thường giá gia sư dạy tiếng Hàn phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

- Gia sư: Khi có nhu cầu học tiếng Hàn, bạn có thể liên hệ đến các trung tâm cung ứng gia sư để tìm sinh viên dạy gia sư tiếng hàn, giáo viên dạy tiếng hàn hoặc người bản ngữ. Tùy vào trình độ cũng như đối tượng gia sư là ai, chi phí sẽ có sự chênh lệch.

- Thời gian học gia sư: Tùy theo nhu cầu của học viên, cần học gia sư tiếng Hàn tại nhà bao nhiêu  buổi 1 tuần, bao nhiêu tháng, mức chi phí sẽ khác nhau. Lịch học trong tuần càng dày, chi phí gia sư sẽ càng cao.

- Phương pháp học tập: So với hình thức dạy gia sư tiếng Hàn theo nhóm với gia sư 1 thầy 1 trò, học phí sẽ có sự khác biệt.

- Nhu cầu học tiếng Hàn của học viên: cần học kiến thức cơ bản? Muốn học ngữ pháp để thi chứng chỉ? Muốn thành thạo giao tiếp tiếng Hàn? Tùy theo yêu cầu của học viên, chi phí gia sư sẽ thay đổi.

- Yếu tố cuối cùng tác động đến chi phí dạy gia sư tiếng Hàn tại nhà chính là đơn vị cung ứng gia sư. Mỗi một trung tâm gia sư sẽ đưa ra mức phí khác nhau. Vậy nên khi có nhu cầu cần thuê gia sư dạy tiếng Hàn tại nhà giá rẻ, bạn hãy liên hệ với Trung tâm gia sư Thành Công.

Học phí gia sư tiếng Hàn của Trung tâm Gia Sư Thành Công 

Trung tâm gia sư Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư dạy tiếng hàn tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được đông đảo học viên cũng như quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Không chỉ mang đến cho học viên, quý phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy, giá thuê gia sư Trung tâm Thành Công đưa ra cũng tương đối rẻ. Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy tiếng Hàn và còn băn khoăn đến vấn đề giá cả, bạn có thể tham khảo bảng giá sau:


Lưu ý:
Thời gian dạy của Sinh Viên một buổi là 120 phút(2 tiếng)
Thời gian dạy của Giáo Viên một buổi là 90 phút(1h 30p)
Học phí trên áp dụng cho sinh viên và giáo viên có bằng cử nhân của các trường đại học khác hoặc giáo viên có bằng đại học sư phạm.
Nếu có nhu cầu thuê gia sư tiếng Hàn và cần được báo giá chi phí cụ thể, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!