15/11/18

Tìm gia sư dạy kèm đàn guitar giá rẻ tại nhà

Bạn là một người đam mê nghệ thuật và đặc biệt yêu thích âm thanh phát ra từ những chiếc đàn guitar? Bạn muốn học guitar để có thể tự đệm đánh và nhẩm theo những bản nhạc mình yêu thích? Những lúc như vậy, bạn có thể đăng ký các khóa học tại những trung tâm nhạc cụ lớn. Bên cạnh đó bạn có thể thuê gia sư về để dạy tại nhà.

Hiện nay, nhu cầu thuê gia sư dạy kèm guitar tại nhà không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên có rất nhiều đơn vị cung ứng gia sư tại nhà ra đời và hoạt động. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm đàn guitar giá rẻ tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.

Tìm gia sư dạy kèm đàn guitar giá rẻ tại nhà

Trung tâm gia sư Thành Công - Cung ứng gia sư dạy đàn guitar tại nhà giá rẻ

Trung tâm gia sư Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư dạy đàn guitar cũng như các loại nhạc cụ như: piano, violon,...và dạy ngoại ngữ, tin học cũng như các môn toán, lúi, hóa, sinh, văn,....tại TPHCM , Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Khi có nhu cầu thuê gia sư dạy đàn guitar tại nhà và liên hệ với Gia Sư Thành Công, bạn sẽ được: 

- Cung ứng gia sư dạy đàn là các bạn sinh viên, đang theo học chuyên ngành âm nhạc, là giáo viên thanh nhạc tại các trường cao đẳng, đại học, trung tâm âm nhạc lớn, có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao. 

- Đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công biết áp dụng những phương pháp giảng dạy khoa học, phù hợp với từng khả năng tiếp nhận của từng học viên giúp các bạn nắm bắt được những kiến thức cơ bản về guitar đồng thời ngày càng có những bước tiến bộ và cuối cùng chơi guitar một cách thành thạo. 

- Nhận dạy đàn guitar theo nhóm hoặc theo hình thức 1 thầy 1 trò theo yêu cầu của học viên. Cam kết luôn giảng dạy với thái độ nhiệt tình, giúp các bạn nhanh chóng chơi được guitar không như một số đơn vị, kéo dài thời gian để thu thêm học phí. 

- Chi phí gia sư dạy đàn guitar của Trung tâm Gia Sư Thành Công đưa ra cũng tương đối rẻ so với thị trường chung và phù hợp với từng yêu cầu của học viên. 

Với những ưu điểm như trên, Trung tâm Gia Sư Thành Công tự tin sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn guitar tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!