31/10/18

Tìm gia sư dạy toán cấp 2


Nếu như toán cấp 1 chỉ đơn giản là những phép cộng, trừ, nhân chia giữa 1, 2 hay nhiều con số thì khi lên cấp 2, các bạn sẽ được làm quen với nhiều dạng toán hơn như: căn bậc, bất đẳng thức, phương trình, hình học,....Với cấp độ khó như vậy nên có không ít các bạn học sinh chưa thể hoặc không thể bắt kịp tiến bộ. Để nhanh chóng theo kịp chương trình, không gặp phải tình trạng bị “mù toán” các bạn học sinh cũng như quý vị phụ huynh thường có nhu cầu tìm gia sư dạy toán cấp 2. Xuất phát từ thực tế đó, Trung tâm gia sư triển khai cung cấp đội ngũ gia sư nhận dạy kèm cấp 2 tại nhà để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng cao của các vị phụ huynh cũng như các bạn học sinh.


Nhận dạy kèm gia sư môn toán cấp 2 - Gia Sư Thành Công
Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị đã có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gia sư các môn như: toán, lý, hóa, văn, anh, sinh,...để đáp ứng cho nhu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,...Chính vì vậy, trung tâm gia sư Thành Công luôn sẵn sàng để cung ứng đội ngũ gia sư dạy toán cấp 2 tại nhà. Để phục vụ cho nhu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh, Trung tâm gia sư Thành Công chuyên cung ứng gia sư:

- Nhận dạy kèm toán lớp 6.

- Nhận dạy kèm toán lớp 7.

- Nhận dạy kèm toán lớp 8.

- Nhận dạy kèm toán lớp 9.

- Nhận dạy kèm, ôn luyện toán cấp 2 cho học viên thi học sinh giỏi.

- Nhận dạy kèm tại nhà theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Nhận dạy kèm tại nhà theo nhóm.

- Và dạy kèm toán cấp 2 theo yêu cầu của học viên và phụ huynh.

Với kinh nghiệm sau nhiều hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư chuyên toán của chúng tôi đều là sinh viên giỏi toán và là giáo viên dạy toán đang đứng lớp tại các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học,....luôn nhiệt tình, tận tâm và áp dụng các phương pháp phù hợp với năng lực của học sinh để giúp các em nắm chắc được những kiến thức cơ bản đồng thời ngày càng có những bước tiến bộ vượt bậc.

- Thời gian học linh động theo lịch của học sinh. Các bạn có thể lựa chọn học 2, 3, 4 hoặc 5 buổi tuần.

- Học phí gia sư dạy toán cấp 2 tại nhà Trung tâm Gia Sư Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:


Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy toán cấp 2 tại nhà giỏi, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để tiếp nhận thông tin, hỗ trợ giải đáp những vấn đề mà các bạn còn thắc mắc một cách nhanh chóng, chi tiết, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!