24/11/18

Tìm gia sư dạy toán tại nhà HCM

Toán là một trong những môn học tương đối khó. Để nắm được những kiến thức cơ bản, giải các dạng bài tập một cách dễ dàng, các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh thường cho con đi học thêm hoặc thuê gia sư dạy kèm toán tại nhà. Được đánh giá là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục,...của khu vực miền Nam nên TPHCM tập trung rất đông dân cư và có nhiều trường học các cấp được xây dựng. Cùng với đó là nhu cầu tìm gia sư dạy toán tại nhà không ngừng tăng cao. Nếu bạn là học sinh, là phụ huynh đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán tại nhà HCM, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công!




Cung ứng gia sư dạy toán giỏi tại nhà ở TPHCM

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng gia sư tại TPHCM , Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...và được rất nhiều quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh tin tưởng, lựa chọn. Chính vì vậy khi nhận được nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán tại nhà ở TPHCM, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn sẵn sàng phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Gia Sư Thành Công tự tin sẽ mang đến cho quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư giỏi, có kiến thức chuyên môn cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng và hiện đang là sinh viên chuyên ngành sư phạm toán, toán tin,...tại các trường đại học lớn; là giáo viên đang đứng lớp tại các trường thuộc các cấp khác nhau.

- Áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với năng lực của từng học viên, giúp các bạn nắm chắc được những kiến thức cơ bản và ngày càng có các bước tiến bộ vượt bậc.

- Chi phí gia sư dạy kèm tương đối rẻ.

- Thời gian dạy kèm linh hoạt theo yêu cầu của học viên và phụ huynh.

- Nhận dạy theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc theo nhóm.

Và để phục vụ cho nhu cầu thuê gia sư tại nhà, Trung tâm Thành Công chuyên:

- Cung ứng gia sư dạy toán cấp 1 tại TPHCM.

- Cung ứng gia sư dạy toán cấp 2 tại TPHCM.

- Cung ứng gia sư dạy toán cấp 3 tại TPHCM.

- Cung ứng gia sư dạy kèm toán, ôn thi học sinh giỏi.

- Cung ứng gia sư dạy kèm toán, ôn thi đại học.

- Và cung ứng gia sư dạy toán tại TPHCM theo yêu cầu của quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh.

Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy toán tại nhà ở HCM hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với Gia Sư Thanh Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được phục vụ nhanh chóng. Xin cảm ơn!