27/11/18

Tìm gia sư hóa cấp 3

Hóa là một trong những môn học thuộc ban tự nhiên. Các bạn học sinh sẽ được làm quen với môn học này khi học đến lớp 8 của cấp 2. Khi bước vào cấp 3, môn hóa thật sự trở nên quan trọng, đặc biệt là đối với các bạn có nguyện vọng đăng ký vào các trường tự nhiên. Cũng giống như những môn khác thuộc ban khoa học tự nhiên, hóa học là môn tương đối khó nhưng cũng rất thú vị. Để có thể nắm chắc những kiến thức cơ bản và dễ dàng giải các dạng bài tập môn hóa, nhiều bạn học sinh thường đăng ký học thêm tại trường. Ngoài ra có không ít phụ huynh cũng như các bạn học sinh lựa chọn phương án thuê gia sư về dạy kèm môn hóa tại nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần tìm gia sư hóa cấp 3 hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.


Trung tâm Thành Công chuyên cung ứng gia sư dạy hóa cấp 3 tại nhà


Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư hóa tại nhà cũng như các môn học khác như: toán, lý, sinh, văn , anh,...để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy hóa cấp 3 và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn nỗ lực và cố gắng để mang đến cho quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư giỏi, được tuyển chọn kỹ lưỡng, là sinh viên đang theo học các chuyên ngành hóa tại các trường đại học lớn; là giáo viên dạy hóa giỏi đang đứng lớp tại các trường THOT, cao đẳng, đại học. Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, đội ngũ gia sư dạy hóa của Trung tâm Thành Công còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng khả năng tiếp nhận của học viên, giúp các bạn có thể nắm chắc những kiến thức cơ bản, dần dần giải được các dạng bài tập và có những tiến bộ vượt bậc.

- Chi phí dạy gia sư hóa cấp 3 tại Trung tâm Thành Công cũng tương đối rẻ so với thị trường chung. Phụ thuộc vào thời gian dạy học trong tuần, mức học phí sẽ được thay đổi một cách hợp lý.

- Gia sư hóa cấp 3 của Trung tâm Thành Công luôn sẵn sàng để nhận: dạy kèm hóa lớp 10; dạy kèm hóa 11; dạy kèm hóa 12; dạy ôn ôn thi học sinh giỏi hóa cấp 3; dạy kèm ôn thi hóa đại học.; nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy 1 trò; nhận dạy kèm theo nhóm và theo yêu cầu của học học cũng như phụ huynh.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy hóa cấp 3, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline” 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!