5/11/18

Tìm gia sư dạy kèm tiếng Hàn tại nhà ở TPHCM


TPHCM là một trong những nơi có sự phát triển mạnh mẽ về các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Cũng chính vì vậy mà nơi đây có nhiều công ty vốn nước ngoài được xây dựng, mức sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. Bên cạnh đó, những cơ hội đi nước ngoài để học tập và phát triển tương lai cũng mở rộng.

Hàn Quốc là một trong những đất nước được nhiều người dân sống tại TPHCM lựa chọn để đi du lịch, học tập và làm việc. Bên cạnh đó, tại TPHCM cũng có rất nhiều công ty có vốn đầu tư từ Hàn Quốc được xây dựng. Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch, học tập hoặc làm việc tại Hàn Quốc cũng như công ty có vốn đầu tư từ Hàn Quốc tại Việt Nam, trước hết bạn cần biết ngôn ngữ của đất nước này. Chính vì vậy, nhu cầu học tiếng Hàn tại TPHCM không ngừng tăng cao.

Bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn? Bạn đang cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Hàn tại nhà ở TPHCM? Hãy liên hệ với Trung tâm gia sư Thành Công để được phục vụ và đáp ứng nhanh chóng.



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư nhận dạy tiếng Hàn tại nhà ở TPHCM

Trung tâm gia sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín đã có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng gia sư dạy các môn toán, lí, hóa, sinh, văn,...cũng như các loại ngôn ngữ: Anh, Nhật, Hàn, Trung tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...được nhiều học viên cũng như quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Chính vì vậy, khi có nhu cầu tìm gia sư tiếng hàn tại nhà và liên hệ với trung tâm Thành Công, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng. Để phục vụ cho nhu cầu tìm gia sư tiếng Hàn tại TPHCM của khách hàng, Trung tâm gia sư Thành Công chuyên cung ứng:

- Gia sư dạy tiếng Hàn tại nhà ở tất cả các quận huyện thuộc TPHCM.

- Nhận dạy gia sư tại nhà TPHCM theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc theo nhóm.

- Dạy tiếng Hàn cho người Việt lấy chồng Hàn.

- Dạy tiếng Hàn giao tiếp từ căn bản đến nâng cao.

- Dạy tiếng Hàn cho trẻ em, thanh thiếu niên tại TPHCM có định hướng du học tại Hàn Quốc.

- Dạy tiếng Hàn cấp tốc cho người đi lao động, du học, du lịch Hàn Quốc

- Luyện thi chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn các cấp độ I, II.

Với đội ngũ gia sư dạy tiếng Hàn là sinh viên theo học các chuyên ngành tiếng Hàn, là giáo viên đang đứng lớp tại các trung tâm, trường học và là người bản ngữ đồng thời áp dụng những phương pháp phù hợp với trình độ của học viên, Trung tâm gia sư cam kết sẽ giúp cho học viên nắm được chắc các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời ngày càng có nhiều tiến bộ và có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn lưu loát. Bên cạnh đó, Trung tâm Thành Công còn mang đến cho học viên cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi chi phí gia sư tiếng Hàn tại nhà ở TPHCM tương đối rẻ.

Với những ưu điểm như trên, Trung tâm Thành Công xứng đáng trở thành một trong những nơi cung ứng gia sư dạy tiếng Hàn tốt để bạn lựa chọn. Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Hàn tại nhà ở TPHCM hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901755866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, 24/7. Xin cảm ơn!