15/10/18

Tìm gia sư dạy kèm môn Ngữ văn tại nhà


Ngữ Văn là một trong những môn học quan trọng mà các bạn học sinh sẽ được làm quen khi bắt đầu học cấp 2. Thực tế, môn ngữ văn đã bắt đầu xuất hiện ngay từ cấp 1 và được gọi là môn tiếng Việt. Với những bạn có ý định thi vào các trường học học thuộc chuyên ngành xã hội hoặc ngoại ngữ thì nhất định phải học giỏi môn văn. Không có quá nhiều con số và khô khan như các môn thuộc chuyên ngành tự nhiên: toán, hóa, sinh,...môn văn rất lãng mạn, bay bổng và dễ học. Tuy nhiên với những bạn học giỏi tự nhiên, văn học chắc chắn là một nỗi ám ảnh. Chính vì vậy mà hiện nay, nhu cầu tìm gia sư dạy kèm môn Ngữ văn của các bạn học sinh cũng như phụ huynh ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm môn Ngữ văn tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi.



Nhận dạy kèm môn văn tại nhà - Trung tâm Gia Sư Thành Công

Là một trong những trung tâm gia sư uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai trong suốt hơn 8 năm qua, Thành Công được rất nhiều bạn học sinh cũng như phụ huynh tin tưởng, lựa chọn để liên hệ khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm môn văn tại nhà. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho các bạn học sinh cũng như phụ huynh có nhu cầu thuê gia sư dạy văn sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình bao gồm: Gia sư là các bạn sinh viên chuyên văn, đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học lớn. Gia Sư là giáo viên đang tham gia giảng dạy các các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học.

- Phương pháp giảng dạy khoa học: Thực hiện phương pháp giảng dạy khoa học, mang đến cho các bạn học viên cảm giác thú vị với môn văn mà không còn là nghe, đọc, chép,...như các giờ học trên lớp.

- Đảm bảo học viên sẽ tiến bộ từng ngày: Cùng với phương pháp giảng dạy, mang đến cho các bạn học viên một cái nhìn khác về môn văn, đội ngũ gia sư của Thành Công sẽ hướng dẫn cách để làm bài đúng barem, đạt được số điểm như mong đợi.

- Chi phí dạy kèm giá rẻ, tương đối hợp lý. Tùy thuộc vào thời gian học, số buổi học trong một tuần,...mà học phí thuê gia sư dạy kèm văn tại nhà mà Trung tâm Gia Sư Thành Công đưa ra sẽ khác nhau. Tuy nhiên so với những đơn vị khác, mức chi phí Gia Sư Thành Công đưa ra tương đối rẻ và hợp lý.

Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu thuê gia sư dạy kèm văn tại nhà đa dạng của các bạn học viên cũng như các vị phụ huynh hiện nay, Trung tâm Gia Sư thành công chuyên nhận:

- Nhận dạy kèm văn tại nhà theo hình thức 1 thầy - 1 trò.

- Nhận dạy kèm văn tại nhà theo nhóm.

- Nhận dạy kèm văn cấp 1.

- Nhận dạy kèm văn cấp 2.

- Nhận dạy kèm văn cấp 3.

- Nhận dạy kèm, luyện thi văn đại học.

Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy kèm văn tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!