22/11/18

Tuyển gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà ở TPHCM

>>> Bạn muốn xin vào làm việc tại công ty có vốn đầu tư từ Trung Quốc?

>>> Bạn yêu thích văn hóa, lịch sử của Trung Quốc và muốn đến đất nước này du lịch, học tập?

>>> Bạn muốn đi xuất khẩu lao động ở Trung Quốc?

Điều kiện đầu tiên mà bạn cần đáp ứng được đó là phải biết tiếng Trung. Nếu bạn muốn học thành thạo tiếng Trung để thực hiện những dự định của mình, bạn có thể đăng ký các khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà.

Được đánh giá là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của khu vực phía Nam nên tại TPHCM có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động và trong đó có các công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài? Bên cạnh đó, khi kinh tế phát triển, đời sống của người dân tại đây cũng ngày càng được cải thiện và nhu cầu đi du lịch, du học tại Trung Quốc cũng không ngừng tăng cao. Nếu bạn có nhu cầu tuyển gia sư dạy kèm tiếng Trung Quốc tại nhà ở TPHCM, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi!



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà giỏi

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư tiếng trung quốc, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh,....tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Trung tại nhà ở TPHCM, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Để đáp ứng cho nhu cầu của học viên, trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên cung ứng:

- Gia sư dạy tiếng Trung giao tiếp tại nhà.

- Gia sư dạy tiếng Trung thi chứng chỉ ngoại ngữ.

- Gia sư nhận dạy kèm tiếng Trung theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Gia sư nhận dạy kèm tiếng Trung tại nhà theo nhóm.

- Và nhận dạy kèm tiếng Trung tại nhà theo yêu cầu của học viên.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, trung tâm Gia Sư Thành Công luôn nỗ lực và cố gắng để mang đến cho học viên sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư chất lượng: là sinh viên đang theo học chuyên ngành ngôn ngữ Trung tại các trường đại học lớn; là giáo viên đang đứng lớp tại các Trung tâm Hoa ngữ cũng như các trường cao đẳng, đại học nổi tiếng; là giáo viên người bản địa, thành thạo cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung.

- Phương pháp giảng dạy hiệu quả: Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, đội ngũ gia sư của Thành Công còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng khả năng tiếp nhận của học viên, mang đến hiệu quả học tập cao.

- Chi phí gia sư giá rẻ. Tùy theo khung giờ và lịch học, chi phí gia sư dạy tiếng Hoa tại nhà trung tâm -Thành Công đưa ra sẽ khác nhau. Tuy nhiên so với những đơn vị khác trên thị trường, mức phí thuê gia sư dạy tiếng Trung của chúng tôi là tương đối rẻ và hợp lý.

Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy kèm tiếng Trung Quốc tại nhà ở TPHCM bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Gia Sư Thành Công cũng luôn sẵn sàng để báo giá và hỗ trợ giải đáp những vấn đề học viên còn thắc mắc 24/7. Xin cảm ơn!