18/11/18

Tìm gia sư dạy toán ôn thi đại học


Toán học là một trong những môn học quan trọng đối với các bạn học sinh. Đặc biệt với những bạn có ý định dự thi các ngành thuộc khối khoa học tự nhiên, môn toán lại càng đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, môn học lại tương đối khó vì đòi hỏi tư duy cao, khả năng tính toán, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ. Hơn nữa, càng học lên cao sẽ càng có nhiều dạng bài khó, nhiều phép toán phức tạp và nội dung thi Toán tốt nghiệp phổ thông đã chuyển sang hình thức thi Trắc nghiệm nên dẫn đến việc học môn Toán cũng có nhiều thay đổi so với hình thức thi truyền thống là tự luận. Chính vì vậy để có thể nắm chắc các kiến thức cơ bản, đồng thời giải được các dạng bài toán một cách nhanh chóng, dễ dàng, hiện nay nhiều phụ huynh cũng như các bạn học sinh thường có xu hướng thuê gia sư dạy toán tại nhà. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán ôn thi đại học, hãy liên hệ với Trung tâm gia sư Thành Công!



Trung tâm Gia Sư Thành Công cung ứng gia sư dạy toán ôn thi đại học tại nhà giỏi

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng gia sư dạy toán giỏi tại nhà, phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Cùng với nhiều đơn vị triển khai cung ứng gia syw dạy toán tại nhà khác, lý do để các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh liên hệ với Thành Công chúng tôi khi có nhu cầu tìm gia sư dạy toán ôn thi đại học đó là:

- Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Thành Công chuyên cung ứng đội ngũ gia sư là giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi chọn giáo viên dạy giỏi cấp Quận, Thành Phố,... thầy cô đang công tác tại các trường THCS, THPT, các trung tâm Luyện thi lớn và còn có lực lượng lớn các giáo viên giỏi được cử đi học Thạc sỹ. Đội ngũ gia sư là sinh viên xuất sắc đến từ các trường ĐH lớn đã đạt được thành tích cao trong kỳ thi Đại học, có kinh nghiệm đi dạy gia sư được đánh giá cao về năng lực cũng như về tư cách đạo đức.

- Không chỉ giỏi, đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công còn biết áp dụng, điều chỉnh các phương pháp dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh sau khi đã nắm bắt được năng lực của từng em nên chắc chắn sẽ mang lại sự tiến bộ vượt trội cho các em và sự hài lòng đến từ các bậc phụ huynh.

- Nhận dạy gia sư toán, ôn thi đại học theo hình thức 1 thầy 1 trò, dạy theo nhóm với thời gian, khung giờ theo yêu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh.

- Chi phí dạy gia sư ôn thi đại học toán tại trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung, phù hợp với từng yêu cầu của phụ huynh cũng như các bạn học sinh.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán ôn thi đại học tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên tư vấn và gia sư của Thành Công luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!