8/11/18

Tìm gia sư dạy môn toán cấp 3


Đối với các bạn học sinh cấp 3, môn toán là một trong những môn học cực kỳ quan trọng. Đặc biệt những bạn học sinh có ý định thi các khối chuyên ngành khoa học tự nhiên. Tuy nhiên, chương trình học cấp 3 tương đối phức tạp và khó học. Chính vì vậy để có thể nắm bắt được những kiến thức cơ bản  đồng thời giải được những dạng toán khó, các bạn học sinh cấp 3 thường đi học thêm hoặc thuê gia sư về dạy tại nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm gia sư dạy môn toán cấp 3, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy kèm toán cấp 3 tại nhà

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những nơi chuyên cung ứng gia sư môn toán, lý, hóa,...các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn,...tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội trong suốt hơn 8 năm qua. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Thành Công luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy cũng như chi phí thuê gia sư giá rẻ, hợp lý.

Hiện nay trên thị trường có không ít các trung tâm chuyên cung ứng gia sư dạy toán. Tuy nhiên lý do để bạn lựa chọn Gia Sư Thành Công chúng tôi đó là:

- Đội ngũ gia sư được tuyển chọn kỹ lưỡng, là sinh viên đang theo học các chuyên ngành toán học, là giáo viên dạy toán đang đứng lớp tại các trường THPT, Cao Đăng, Đại học lớn.

- Áp dụng phương pháp giảng dạy phù hợp với năng lực cũng như khả năng tiếp thu của các bạn học sinh. Chính vì vậy sau một thời gian, các bạn học sinh sẽ nắm bắt được những kiến thức cơ bản đồng thời ngày càng có tiến bộ vượt bậc.

- Chi phí dạy gia sư toán cấp 3 của trung tâm đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung.

Và để đáp ứng cho nhu cầu của các bạn học viên cũng như quý phụ huynh, Trung tâm Thành Công chuyên cung ứng gia sư nhận dạy:

- Toán lớp 10.

- Toán lớp 11.

- Toán lớp 12.

- Ôn thi học sinh giỏi toán cấp 3.

- Ôn luyện, thi đại học.

- Nhận dạy gia sư theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Nhận dạy theo nhóm.

- Và nhận dạy gia sư theo yêu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán cấp 3 tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!