12/11/18

Tìm gia sư người bản ngữ dạy tiếng Anh


► Bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Anh tại nhà để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, phục vụ cho những mục đích như: du học, xin việc hoặc đơn giản là muốn phát triển toàn diện bản thân?

► Bạn là phụ huynh và muốn tìm gia sư tiếng Anh tại nhà cho con của mình có thể nắm chắc những kiến thức cơ bản, rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc viết và có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát?
► Thay vì muốn tìm cho mình gia sư dạy tiếng Anh là sinh viên, là giảng viên đang đứng lớp tại các trường học danh tiếng hay các trung tâm ngoại ngữ uy tín, bạn lại có nhu cầu cần tìm gia sư người bản ngữ dạy tiếng Anh?
► Để nhu cầu của mình được đáp ứng nhanh chóng, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi!


Trung tâm Thành Công - Cung ứng gia sư người bản ngữ dạy tiếng Anh tại nhà
Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung ứng gia sư tiếng Anh tại nhà cũng như gia sư các môn: toán, lý, hóa, sinh, văn,...ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được rất nhiều các bạn học viên cũng như quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn.
Để đáp ứng cho nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Anh tại nhà ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Trung tâm Thành Công không chỉ cung ứng đội ngũ gia sư là sinh viên đang theo học chuyên ngành ngoại ngữ tại các trường cao đẳng, đại học lớn, là giáo viên đang đứng lớp tại các trung tâm ngoại ngữ cũng như các trường học mà còn có gia sư là người bản ngữ. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công sẽ mang đến cho học viên cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi:
- Đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh là người bản ngữ mà Trung tâm Thành Công cung ứng tương đối am hiểu về tiếng Việt, nên sẽ không làm cho các bạn học viên gặp phải vấn đề bất đồng ngôn ngữ.
- Luôn sẵn sàng để nhận dạy tiếng Anh giao tiếp, ôn luyện tiếng Anh thi chứng chỉ, thi đại học,...theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm. Ngoài ra, còn dạy tiếng Anh theo yêu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh.
- Áp dụng những phương pháp dạy học hay, phù hợp với năng lực, trình độ của từng đối tượng học viên, giúp cho các bạn nắm chắc được những kỹ năng cơ bản đồng thời ngày càng có những tiến bộ vượt bậc.
- Chi phí thuê gia sư là người bản ngữ dạy tiếng Anh tại trung tâm Thành Công tương đối rẻ so với thị trường chung, hợp lý theo từng yêu cầu của học viên.
Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Anh là người bản ngữ hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như gia sư của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!