25/11/18

Tìm gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm

Cùng với sự hội nhập và phát triển kinh tế thì ở nước ta hiện nay có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp được thành lập và đi vào hoạt động. Trong số đó có những công ty, doanh nghiệp có vốn đầu tư từ nước ngoài. Để có thể ứng tuyển vào một vị trí nào đó trong các công ty, doanh nghiệp này, yếu tố đầu tiên bạn cần có đó là phải biết ngoại ngữ.

Bạn đang có nhu cầu xin việc tại các công ty nước ngoài? Bạn muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình để phát triển bản thân ngày càng tốt hơn? Tuy nhiên vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải là không có thời gian để đăng ký, tham gia gia vào các lớp học tại trung tâm ngoại ngữ vì phải đi làm? Những lúc như vậy, bạn có thể thuê gia sư dạy tiếng anh về dạy tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công!



Trung tâm gia sư Thành Công cung ứng gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà cho người đi làm

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung ứng gia sư dạy tiếng Anh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội trong suốt hơn 8 năm qua để phục vụ cho những nhu cầu như:

- Cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh cấp 2, cấp 3, ôn thi đại học, ôn thi học sinh giỏi.

- Cần tìm gia sư dạy tiếng anh cho trẻ nhỏ tại nhà.

- Cần tìm gia sư dạy tiếng anh cho người đi làm.

- Cần tìm tiếng anh ôn luyện, thi chứng chỉ EILST, TOIC, TOFEL,....

Cũng chính vì vậy nên khi có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà cho người đi làm và liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công, bạn sẽ được cung ứng đội ngũ gia sư là: giảng viên người Việt, người bản ngữ đang đứng lớp tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín, các trường cao đẳng, đại học lớn; Là thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ anh; là sinh viên giỏi đang theo học các chuyên ngành ngoại ngữ được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm mà Trung tâm Thành Công cung ứng còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp, giúp cho các học viên có thể dễ dàng nắm chắc những kiến thức cơ bản đồng thời ngày càng tiến bộ vượt bậc.

Ngoài ra với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm gia sư Thành Công còn mang đến cho các học viên sự hài lòng bởi: thời gian học linh động theo công việc; chi phí dạy gia sư tương đối rẻ so với thị trường chung; thái độ giảng dạy nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.

Hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm. Hiểu được những khó khăn về thời gian làm việc và nhu cầu trau dồi ngoại ngữ của học viên, Gia Sư Thành Công sẽ mang đến cho học viên sự hài lòng về chất lượng phục vụ khi liên hệ!