13/11/18

Tìm gia sư dạy kèm tin học văn phòng tại nhà


Công nghệ thông tin phát triển tạo điều kiện cho kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ. Mạng internet giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng bá các sản phẩm của mình trên google cũng như mạng xã hội. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy tính để soạn thảo các văn bản họp, báo cáo,...cũng đã rất quen thuộc với dân văn phòng.  Chính vì vậy nên hiện nay, các công ty, doanh nghiệp khi tìm ứng viên cho các vị trí cần tuyển dụng, luôn yêu cầu phải có kiến thức cũng như các chứng chỉ về tin học.

Bạn dự định ứng tuyển vào một trí trí nhân viên hành chính, văn phòng? Trước tiên bạn cần phải biết được tin học văn phòng cơ bản? Bạn có nhu cầu học tin văn phòng để thi lấy chứng chỉ? Bạn có thể đến tại các trung tâm tin học. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê gia sư dạy tin học văn phòng tại nhà.

Nếu bạn có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tin học văn phòng tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi!



Cung ứng gia sư dạy tin học văn phòng tại nhà giỏi - Trung tâm Gia Sư Thành Công

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư tin học, gia sư ngoại ngữ cũng như gia sư dạy kèm các môn học toán, lý, hóa, sinh, văn,....tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...suốt hơn 8 năm qua và được đông đảo học viên cũng như quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tin học văn phòng tại nhà và liên hệ với Trung tâm Thành Công, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho học viên sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình hiện đang là sinh viên theo học các chuyên ngành liên quan đến công nghệ thông tin, là giảng viên đang đứng lớp tại các trung tâm tin học cũng như các trường cao đẳng, đại học  lớn. Đội ngũ gia sư tin học tại nhà của Trung tâm Thành Công được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

- Không chỉ có trình độ giỏi, đội ngũ gia sư dạy tin học văn phòng của Trung tâm Thành Công còn biết áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với trình độ cũng như khả năng tiếp nhận của học viên.

- Chỉ trong thời gian ngắn sẽ giúp cho học viên nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản. Thành thạo thao tác trên word và excel,...

- Chi phí dạy tin học văn phòng trung tâm Gia Sư Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung. Tùy thuộc theo yêu cầu về thời gian, trình độ, kiến thức được yêu cầu giảng dạy, chi phí gia sư tin học tại nhà sẽ được điều chỉnh hợp lý nhất.

- Luôn sẵn sàng để nhận dạy tin học văn phòng tại nhà theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tin học văn phòng tại nhà giỏi hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin, hỗ trợ giải đáp những vấn đề học viên cũng như quý phụ huynh còn thắc mà và đội ngũ gia sư tin học luôn sẵn sàng để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu dạy kèm tin học văn phòng tại nhà mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!