17/11/18

Tuyển giáo viên tiếng Nhật dạy buổi tối

Bạn đang làm việc tại một công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản? Bạn có ý định đi du lịch, du học hoặc xuất khẩu lao động sang nước Nhật? Những lúc này, bạn cần trau dồi cho mình những kỹ năng để có thể nghe, nói, đọc, viết thành thạo tiếng Nhật. Tuy nhiên vấn đề mà bạn đang gặp phải đó là không có thời gian để đăng ký các khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ hoặc thời gian học không cố định mà chỉ rảnh vào buổi tối? Thay vì đến các trung tâm, bạn có thể tìm thuê gia sư nhận dạy tiếng Nhật vào buổi tối. Và nếu bạn đang có nhu cầu tuyển giáo viên tiếng Nhật dạy buổi tối, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công!



Trung tâm Gia Sư Thành Công - Cung ứng giáo viên giỏi nhận dạy tiếng Nhật tại nhà vào buổi tối

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư dạy tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, Tiếng Anh,...tại nhà để đáp ứng cho nhu cầu của học viên tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...suốt hơn 8 năm qua. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho học viên sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy tốt cũng như chi phí dạy kèm gia sư tương đối rẻ so với thị trường chung.

Để đáp ứng cho nhu cầu của học viên, trung tâm Gia Sư Thành Công cung ứng đội ngũ giáo viên dạy tiếng Nhật giỏi, đang đứng lớp tại các trung tâm ngoại ngữ cũng như tham gia giảng dạy tại các trường cao đẳng, đại học lớn. Đội ngũ giáo viên dạy kèm tiếng Nhật mà Gia Sư Thành Công cung ứng không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn mà còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy thích hợp với từng khả năng tiếp nhận của học viên, giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức cơ bản, ngày càng có những bước tiến bộ vượt bậc và cuối cùng là có thể nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật một cách thành thạo.

Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Nhật của Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn sẵn sàng để nhận dạy học tại nhà theo hình thức một thầy, một trò hoặc học theo nhóm. Nhận dạy tiếng Nhật cơ bản, tiếng Nhật giao tiếp, nhận dạy kèm và ôn luyện thi chứng chỉ N1, N2, N3, N4, N5,...và nhận dạy tiếng Nhật tại nhà vào buổi tối theo nhu cầu của học viên.

Ngoài đội ngũ gia sư là giáo viên, Trung tâm Thành Công còn cung ứng gia sư tiếng Nhật tại nhà là sinh viên, đang theo học các chuyên ngành tiếng Nhật, có trình độ cao để học viên có thêm sự lựa chọn.

Nếu có nhu cầu tuyển giáo viên dạy tiếng Nhật tại nhà vào buổi tối, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!