31/12/18

Tìm gia sư dạy piano tại nhà quận 7

Quận 7 là một trong những quận phát triển của TPHCM. Chính vì vậy mà các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội,...tại đây rất phát triển. Đời sống của người dân cũng ngày càng được cải thiện và nâng cao. Để phát triển tài năng cho con cái đồng thời định hướng lối đi trong tương lai cho chúng, nhiều bậc phụ huynh tại quận 7 đã cho con tham gia hoạt động tại nhà văn hóa, hoặc cho con đi học thể thao, hội họa, âm nhạc và nhạc cụ. Trong đó, Piano là một trong những loại nhạc cụ được rất nhiều phụ huynh lựa chọn để định hướng cho con cái học tập. Và loại nhạc cụ này cũng rất được nhiều người yêu thích và tìm thầy dạy tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm gia sư dạy piano tại nhà quận 7, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi!



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy đàn piano giỏi tại quận 7

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy đàn tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt nhiều năm qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn tại nhà ở quận 7 và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho quý phụ huynh cũng như học viên có nhu cầu dạy kèm đàn piano tại nhà sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư dạy đàn piano là sinh viên đang theo học chuyên ngành thanh nhạc, nhạc cụ tại các trường đại học lớn; là giáo viên đang đứng lớp tại các trung tâm thanh nhạc; là nghệ sĩ đã và đang biểu diễn trên các sân khấu lớn, được lựa chọn một cách chặt chẽ, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm, biết áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng năng lực tiếp nhận của từng học viên, giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức cơ bản và có thể chơi thành thạo đàn piano chỉ trong thời gian ngắn.

- Chi phí dạy kèm đàn piano tại nhà mà trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào số lượng buổi học trong tuần, số giờ học một buổi mà chi phí dạy kèm sẽ khác nhau.

- Thời gian dạy kèm có thể linh hoạt nếu học viên vướng lịch bận.

- Luôn sẵn sàng nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc nhận dạy kèm theo nhóm nếu học viên có nhu cầu.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy đàn piano tại nhà ở quận 7 hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!