24/10/18

Tìm giáo viên dạy đàn tại nhà


Âm nhạc là một trong những thứ không thể thiếu đối với đời sống tinh thần của con người hiện nay. Và để tạo nên những âm thanh du dương, êm dịu của âm nhạc không thể không nhắc đàn các loại đàn như: ghi ta, piano, dương cầm,.... Bạn công nhân, viên chức, nhân viên văn phòng,...có niềm yêu thích với đàn nhưng không có thời gian? Bạn muốn thi vào các trường nghệ thuật và cần phải học một số loại nhạc cụ? Bạn là phụ huynh muốn tìm giáo viên dạy đàn tại nhà cho con? Hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi.


Liên hệ Trung tâm Gia Sư Thành Công khi cần tìm giáo viên dạy đàn tại nhà

Trung tâm gia sư Thành Công là một trong những đơn vị được nhiều phụ huynh lựa chọn khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy học các môn như: toán, lý, hóa, sinh, văn, anh,... tại nhà cho con. Bên cạnh đó Gia Sư Thành Công cũng được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu cần tìm giáo viên dạy đàn tại nhà. Với đội ngũ giáo viên dạy đàn là các giảng viên của các trường Đại Học, Học Viện có liên quan đến nhạc cụ; là các nhạc công chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc đi các show ca nhạc lớn và là các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành nhạc cụ tại các trường nghệ thuật uy tín, Trung tâm Gia Sư Thành Công sẽ giúp cho học viên nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức cơ bản về nhạc lý đồng thời chơi được các loại đàn mà mình muốn chỉ trong thời gian ngắn. Để đáp ứng cho nhu cầu học đàn của học viên, Trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên nhận:
- Dạy đàn organ.
- Dạy đàn đàn piano.
- Dạy đàn dạy đàn guitar.
- Dạy đàn dạy đàn violin.
- Dạy đàn dạy đàn ukulele.
- Và nhiều lớp dạy nhạc khác.
Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công không chỉ mang đến cho học viên cũng như các bậc phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy bởi chi phí thuê gia sư dạy đàn tại nhà tương đối rẻ, phù hợp với từng thời gian và yêu cầu.

Nếu bạn có nhu cầu cần tìm gia sư, giáo viên dạy đàn tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901755866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!