24/12/18

Tìm gia sư dạy kèm anh văn cấp tốc


Anh văn là một trong những môn học gây trở ngại với các bạn học sinh. Để có thể thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời thành thạo ngữ pháp quả thật không phải điều đơn giản. Vậy nên ngoài những giờ học trên lớp, các bạn học sinh thường đăng ký học thêm anh văn hoặc thuê gia sư về dạy kèm tại nhà.

Bạn là học sinh muốn được dạy kèm Anh văn tại nhà? Bạn là phụ huynh muốn tìm gia sư dạy kèm môn học này để con mình ngày càng có những bước tiến bộ nhanh chóng? Nếu muốn tìm gia sư dạy kèm anh văn cấp tốc tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công!



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy kèm anh văn cấp tốc tại nhà

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư tiếng anh giá rẻ tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội,...trong suốt nhiều năm qua. Sở hữu đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh là sinh viên đang theo học chuyên ngành ngoại ngữ tại các trường đại học lớn, là giáo viên bản địa, giáo viên người Việt có trình độ chuyên môn cao, đang tham gia giảng dạy và đứng lớp tại các trung tâm anh ngữ, các trường cao đẳng, đại học danh tiếng nên trung tâm Thành Công được rất nhiều quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm anh văn cấp tốc tại nhà. Và để đáp ứng cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh, Trung tâm Thành Công chuyên cung ứng gia sư dạy ăn văn cấp tốc cho:

- Các bạn học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3.

- Dạy anh văn cho trẻ em, người lớn, người đã đi làm.

-Dạy anh văn cấp tốc cho những người cần thi chứng chỉ anh văn.

- Nhận dạy anh văn giao tiếp cấp tốc.

- Nhận dạy theo hình thức 1 thầy, 1 trò, dạy theo nhóm và theo yêu cầu của học viên.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ gia sư giỏi biết áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học, phù hợp cho từng đối tượng học viên nên Trung tâm Thành Công không chỉ mang đến cho các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng dạy học mà còn bởi chi phí dạy kèm giá rẻ so với thị trường chung. Bên cạnh đó, thời gian dạy kèm có thể linh động thay đổi theo yêu cầu của phụ huynh cũng như các bạn học sinh.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy anh văn cấp tốc tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.