9/12/18

Tìm gia sư dạy đàn guitar tại nhà ở các quận TPHCM

Đàn guitar là một trong những loại nhạc cụ được nhiều người lựa chọn để học với mục đích: giải trí, đam mê hoặc muốn kiếm thêm thu nhập từ việc chơi nhạc cụ. TPHCM là một trong những nơi phát triển và tập trung đông dân cư nên nhu cầu học đàn guitar tại đây không ngừng tăng cao. Ngoài việc đến học tại các trung tâm, học viên cũng như quý phụ huynh có thể thuê gia sư về dạy tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn guitar tại nhà ở các quận TPHCM, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.

                   

Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy đàn guitar tại nhà ở TPHCM

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư dạy đàn tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn guitar tại nhà ở TPHCM và liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ được đáp ứng và phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Để đáp ứng cho nhu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh, Trung tâm Gia Sư Thành Công nhận dạy gia sư đàn guitar ở tất cả các quận huyện của TPHCM và nhận dạy theo hình thức 1 thầy, 1 trò hoặc dạy theo nhóm.

- Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động, Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho học viên sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư dạy đàn là giáo viên, là sinh viên được tuyển chọn kỹ càng, có kinh nghiệm dạy kèm gia sư, có trình độ chuyên môn giỏi, luôn sẵn sàng để chỉ dạy tận tình cho học viên.

- Đội ngũ gia sư của Thành Công luôn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp nhất đối với từng khả năng tiếp nhận của học viên, giúp các bạn nắm chắc những kiến thức cơ bản và dần dần thành thạo guitar.

- Chi phí dạy kèm gia sư guitar tại nhà ở TPHCM mà Trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung.

- Lịch dạy kèm gia sư linh động theo thời gian rảnh của học viên.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn guitar tại nhà ở TPHCM hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!