20/12/18

Tìm gia sư dạy kèm đàn piano tại nhà

Piano là một trong những loại nhạc cụ được nhiều người yêu thích vì chúng mang đến âm thanh êm ái, sâu lắng nhưng cũng không kém phần kịch tính. Không những vậy, khi biết piano, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách cách đi làm nghề nhạc công, dạy kèm gia sư. Ngoài việc đăng ký tham gia các khóa học piano tại trung tâm thanh nhạc, bạn có thể tìm gia sư để dạy kèm tại nhà. Nếu bạn đang cần tìm gia sư dạy đàn piano tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm gia sư Thành Công.



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy đàn piano giỏi tại nhà

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung ứng gia sư dạy đàn các loại như: guitar, violon,...và piano tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được rất nhiều học viên tin tưởng, lựa chọn. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Thành Công luôn sẵn sàng cung ứng gia sư dạy kèm đàn Piano cho trẻ em, người lớn, người đi làm, đang theo học các chuyên ngành về âm nhạc. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mang đến cho học viên sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư dạy đàn Piano nhiệt tình, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn giỏi, biết áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp, mang đến hiệu quả học tập cao nhất.

- Chi phí dạy kèm đàn piano tại nhà của Trung tâm Thành Công tương đối rẻ.

- Thời gian học có thể điều chỉnh linh động theo yêu cầu của học viên.

- Luôn sẵn sàng nhận dạy kèm đàn piano theo nhóm hoặc theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Tin rằng chỉ sau một thời gian ngắn, đội ngũ gia sư của Thành Công sẽ giúp các học viên có thể chơi thành thạo đàn Piano.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy đàn piano tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!