1/1/19

Tìm gia sư dạy kèm môn toán lớp 9

Lớp 9 là một trong những năm học quan trọng của các bạn học sinh cấp 2. Chương trình của lớp 9 tương đối nặng, hơn nữa các bạn còn phải trải qua kỳ thi chuyển cấp để được học cấp 3 tại những ngôi trường mình muốn. Toán học là một trong những bộ môn khá quan trọng đối với các bạn học sinh lớp 9. Tuy nhiên khá nhiều bạn thường không nắm được những kiến thức cơ bản hoặc gặp khó khăn để giải các dạng bài toán một cách dễ dàng. Giải pháp để giúp các bạn học sinh lớp 9 thoát khỏi mối lo ngại này chính là đăng ký học thêm tại trường hoặc thuê gia sư về dạy tại nhà. Và nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm toán lớp 9, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi!



Trung tâm gia sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung ứng gia sư dạy toán tại nhà ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...Chính vì vậy nên khi nhận được nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán lớp 9 tại nhà, chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng nhất.

Có thể nói hiện nay trên thị trường không chỉ có Thành Công mà còn rất nhiều đơn vị khác cung ứng gia sư dạy toán lớp 9 tại nhà. Vậy lý do để bạn lựa chọn chúng tôi là gì?

Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng gia sư dạy toán, hóa, lý, văn, sinh, anh,...Trung tâm Thành Công hiểu được sự mong mỏi của phụ huynh cũng như các bạn học sinh đối với chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập sau một thời gian thuê gia sư dạy kèm tại nhà. Chính vì vậy, việc tuyển chọn đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công vô cùng khắt khe. Sau quá trình tuyển chọn, Trung tâm Thành Công sẽ mang đến cho các bạn học sinh lớp 9 những gia sư dạy kèm toán tại nhà là sinh viên, giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, luôn nhiệt tình, tận tâm trong quá trình giảng dạy và biết áp dụng những phương pháp phù hợp nhất với từng năng lực tiếp nhận của học sinh, giúp các bạn ngày càng có những bước tiến bộ vượt bậc.

Bên cạnh đó, lý do để bạn lựa chọn Trung tâm Thành Công khi có nhu cầu thuê gia sư dạy toán lớp 9 tại nhà đó là: chi phí dạy kèm tương đối rẻ; thời gian dạy học có thể linh động theo lịch học chính thức của các bạn trên trường.

Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu thuê gia sư dạy toán tại nhà, đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công chuyên nhận dạy học sinh từ các lớp cơ bản đến nâng cao, nhận dạy theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm, nhận dạy kèm ôn thi học sinh giỏi, dạy kèm thi chuyển cấp,...và dạy theo yêu cầu của học sinh cũng như quý phụ huynh.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm toán lớp 9 tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Gia Sư Thành Công theo số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!