5/12/18

Tìm gia sư dạy toán lớp 2

Sau khi được làm quen với con số và những phép tính đơn giản ở lớp 1, khi bước vào lớp 2, các bé sẽ được học thêm những kiến thức toán học có phần khó hơn.Để giúp các bé có thể nắm bắt được những kiến thức cơ bản và học giỏi môn toán, nhiều phụ huynh đã cho cn đi học thêm hoặc tìm thuê gia sư dạy toán tại nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán lớp 2 giỏi hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công để được hỗ trợ cung ứng nhanh chóng.



Trung tâm Gia Sư Thành Công - Cung ứng gia sư dạy toán lớp 2 giỏi tại nhà


Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư, dạy viên dạy kèm toán cũng như các môn học khác như: văn, hóa, lý, anh,....để phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,....trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy, trung tâm Thành Công luôn sẵn sàng để cung ứng gia sư dạy toán lớp 2 tại nhà, phục vụ cho nhu cầu của quý phụ huynh một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động trong nghề, trung tâm gia sư Thành Công luôn mang đến cho quý phụ huynh sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư dạy toán lớp 2 là các bạn sinh viên có học lực tốt, là giáo viên đang đứng lớp tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông,...Đội ngũ gia sư của trung tâm Thành Công được lựa chọn một cách có chọn lọc, đảm bảo sẽ mang đến chất lượng dạy học tốt nhất.

- Không chỉ có trình độ chuyên môn và năng lực giỏi, đội ngũ gia sư toán lớp 2 mà trung tâm Gia Sư Thành Công còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng khả năng nhận thức của các bạn nhỏ. Sau một thời gian, các bé sẽ nắm được những kiến thức cơ bản của môn toán đồng thời ngày càng có những tiến bộ vượt bậc, biết nhận diện các con số, thực hiện các phép toán từ dễ đến khó,....

- Sẵn sàng nhận dạy kèm toán lớp 2 cho bé theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm. Thời gian dạy được linh động theo lịch học trên trường của bé.

- Chi phí gia sư dạy toán lớp 2 trung tâm Gia Sư Thành Công đưa ra tương đối rẻ, cụ thể như sau: 



Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy toán lớp 2 tại nhà, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!