19/12/18

Tìm gia sư môn hóa tại TPHCM

Hóa học là một trong những môn tương đối khó nên để có thể học giỏi môn này, các bậc phụ huynh thường cho con đi học thêm tại trường hoặc thuê gia sư dạy kèm ở nhà. Trong đó hình thức thuê gia sư dạy kèm được lựa chọn nhiều hơn vì: thời gian học có thể linh động, hiệu quả học tập cao hơn,...Là một trong những thành phố phát triển về các mặt và tập trung đông dân cư nên nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm môn hóa tại TPHCM ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn là học sinh, là phụ huynh đang có nhu cầu tìm gia sư dạy hóa tại TPHCM, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công để được đáp ứng một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi!



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy hóa giỏi tại TPHCM


Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư tại nhà môn hóa ở nhà, phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt nhiều năm qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy hóa tại TPHCM và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, lý do để bạn lựa chọn Thành Công thay vì những đơn vị khác trên thị trường hiện nay là:

- Đội ngũ gia sư dạy hóa tại trung tâm Thành Công được tuyển chọn kỹ lưỡng, là sinh viên giỏi đang theo học các chuyên ngành thuộc ban tự nhiên của các trường đại học lớn; là giáo viên đang tham gia giảng dạy bộ môn hóa tại các trường THCS, THPT, cao đẳng, đại học, có trình độ chuyên môn cao.

- Đội ngũ gia sư của trung tâm gia sư Thành Công luôn biết áp dụng những biện pháp giảng dạy phù hợp với từng năng lực của học sinh, giúp các bạn ngày càng tiến bộ vượt bậc.

- Lịch dạy kèm gia sư có thể linh động, thay đổi theo lịch học chính và lịch học thêm của các bạn tại trường.

- Chi phí dạy kèm hóa tại nhà của Trung tâm Thành Công tương đối rẻ so với thị trường chung.

Để đáp ứng cho nhu cầu cần tìm gia sư dạy hóa tại TPHCM, Trung tâm Thành Công chuyên nhận:

- Dạy kèm hóa cấp 2: lớp 8, lớp 9.

- Dạy kèm hóa cấp 3: lớp 10, lớp 11, lớp 12.

- Nhận dạy hóa ôn thi học sinh giỏi, ôn thi đại học.

- Nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy, 1 trò.

- Nhận dạy kèm hóa tại tất cả các quận huyện của TPHCM.

Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy hóa tại TPHCM hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!