13/12/18

Tìm gia sư dạy toán lớp 11

Bạn là học sinh lớp 11, muốn tìm gia sư dạy toán tại nhà để có thể nắm chắc được những kiến thức cơ bản, giải thành thạo các dạng bài toán đại số và hình học?

Bạn là phụ huynh muốn tìm gia sư dạy toán 11 tại nhà để kèm cho con của mình có thể tiến bộ hơn trong môn học này?

Hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công nếu bạn đang cần tìm gia sư dạy toán 11 tại nhà để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi!



Trung tâm Gia Sư Thành Công - Cung ứng gia sư dạy toán 11 giỏi tại nhà
Trung tâm gia sư Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư dạy kèm môn toán tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng để cung ứng gia sư dạy kèm toán 11 tại nhà, phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động, Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh sự hài lòng bởi thái độ làm việc, chất lượng giảng dạy và chi phí dạy kèm giá rẻ. Và để làm được điều đó, Trung tâm Thành Công đã rất khắt khe trong việc tuyển chọn đội ngũ gia sư dạy kèm môn toán. Đội ngũ gia sư dạy kèm môn toán mà Thành Công cung ứng là các bạn sinh viên giỏi, đang theo học tại các trường đại học lớn; là giáo viên đang đứng lớp tại các trường THPT, Cao Đẳng, Đại học,...là thạc sĩ chuyên ngành toán, toán tin,...Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, đội ngũ gia sư dạy toán lớp 11 của trung tâm thành công còn có kinh nghiệm dạy kèm nhiều năm, biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với khả năng tiếp nhận của từng học sinh, giúp các bạn ngày càng tiến bộ vượt bậc.

Nếu trong quá trình học, các bạn học sinh bị vướng lịch hay bận, đội ngũ gia sư của chúng tôi sẽ linh động, điều chỉnh thời gian học, dạy bù lại các buổi để đảm bảo tiến độ giảng dạy. Ngoài ra, để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh, Trung tâm Thành Công chuyên nhận:

- Nhận dạy kèm gia sư toán 11 theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Nhận dạy kèm gia sư toán 11 tại nhà theo nhóm.

- Nhận dạy kèm toán 11 từ cơ bản đến nâng cao.

- Nhận dạy kèm, ôn luyện thi học sinh giỏi toán 11.

- Và nhận dạy kèm theo yêu cầu.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm toán 11 hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!