12/12/18

Tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp tại nhà

Hiện nay, một người biết tiếng Anh, thành thạo những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Đặc biệt khi nền kinh tế ngày càng phát triển và hội nhập, các công ty có nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài được thành lập tại Việt Nam ngày càng nhiều, mở ra vô số cơ hội việc làm cho người lao động. Tuy nhiên để có thể được tuyển dụng vào các công ty này, người lao động cần phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản, trong đó có giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp để trau dồi khả năng ngoại ngữ cho bản thân? Bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp để đi du học, du lịch hoặc xin vào các công ty nước ngoài? Những lúc như vậy, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công để tìm gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp tại nhà.



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp giỏi tại nhà


Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư dạy anh văn tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua, Trung tâm Thành Công đã và đang được rất nhiều học viên tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp tại nhà. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung ứng đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp là các bạn sinh viên, đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học lớn; là giáo viên đang giảng dạy tại các trường học cũng như các trung tâm ngoại ngữ; là người bản ngữ thông thạo tiếng Việt. Không chỉ có trình độ chuyên môn, năng lực giỏi, đội ngũ gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp mà Trung tâm Thành Công cung ứng còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng học viên nên đảm bảo sau một thời gian học tập, các bạn sẽ thành thạo được những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh. Ngoài ra với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động, Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:

- Luôn sẵn sàng nhận dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm và cả người lớn tuổi.

- Nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm.

- Thời gian dạy kèm có thể linh động theo thời gian rảnh của học viên.

- Chi phí dạy kèm tương đối rẻ so với thị trường chung.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng anh giao tiếp tại nhà, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!