3/12/18

Tìm gia sư dạy piano tại nhà TPHCM

Piano là một trong những loại nhạc cụ không chỉ giúp thư giãn, giải trí mà còn mang đến nhiều lợi ích khác như: phát triển tài năng ở trẻ, kiếm thêm thu nhập (khi thành thạo có thể tham gia vào các ban nhạc hoặc đi dạy thêm). Để có thể đánh được đàn piano nhiều người thường liên hệ với các trung tâm âm nhạc hoặc thuê gia sư về dạy tại nhà.

Là một trong những nơi phát triển và tập trung đông dân cư nên nhu cầu cần tìm gia sư dạy piano tại nhà ở TPHCM ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu và cần tìm gia sư dạy đàn piano tại nhà giỏi với giá rẻ hãy liên hệ với trung tâm Gia Sư Thành Công.



Trung tâm gia sư Thành Công cung ứng gia sư dạy đàn piano tại nhà ở TPHCM

Trung tâm gia sư là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư dạy đàn tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Chính vì vậy, trung tâm gia sư Thành Công luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn piano tại nhà TPHCM. Để đáp ứng cho nhu cầu học đàn piano của học viên, trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên cung ứng gia sư nhận:

- Dạy kèm đàn Piano cho học viên từ chưa biết gì đến chuyên sâu

- Dạy đàn Piano tại nhà người học, dạy cho những bạn có sở thích muốn làm nhạc công.

- Khóa học đàn Piano cho các bạn cần luyện thi vào các trường chuyên ngành âm nhạc, âm nhạc...

- Dạy kèm Classical hay Modern Piano cho mọi yêu cầu của học viên

- Dạy kèm cho 1 người hoặc 1 nhóm.

- Dạy kèm Piano cổ điển

- Dạy kèm cho các bé thiếu nhi

- Dạy kèm cho người lớn tuổi

- Dạy kèm cho các học viên thi vào năng khiếu, nhạc viên, học viện âm nhạc, CĐ, ĐH…

Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho học viên có nhu cầu học đàn piano sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư là giáo viên, nhạc công, sinh viên thanh nhạc có trình độ chuyên môn giỏi, kỹ thuật đánh đàn piano chuyên nghiệp. Không những vậy còn rất tâm huyết với nghề, luôn nhiệt tình và biết áp dụng những phương pháp giảng dạy với từng học viên.

- Học phí dạy đàn piano tại nhà của Trung tâm Gia Sư Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung.

- Thời gian do học viên sắp xếp sao cho phù hợp với lịch học hay đi làm của mình. Có thể luân chuyển thời gian bận đột xuất.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn piano tại nhà TPHCM, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.