27/12/18

Tìm gia sư môn văn lớp 10

Bạn là phụ huynh muốn tìm gia sư dạy kèm môn văn lớp 10 cho con của mình?

Bạn là học sinh lớp 10, cần tìm gia sư dạy kèm môn văn tại nhà để nắm được những kiến thức cơ bản, biết cách khai thác chủ đề và làm văn hay, ôn luyện để đi thi học sinh giỏi?

Nếu bạn là một trong những đối tượng trên, đang cần tìm gia sư môn văn lớp 10, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi!



Trung tâm Thành Công cung gia gia sư dạy kèm môn văn lớp 10 tại nhà

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm văn tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy, Trung tâm Thành Công luôn sẵn sàng để cung ứng gia sư dạy kèm môn văn lớp 10 khi nhận được nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh.

Với kinh nghiệm tích lũy được nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công hiểu được, để có thể mang đến cho học sinh cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy thì không chỉ cần phải mang đến đội ngũ gia sư nhiệt tình, tận tâm mà còn phải có trình độ chuyên môn cao và biết áp dụng những phương pháp phù hợp với năng lực tiếp nhận của từng bạn học viên. Vì vậy nên, quy trình tuyển chọn cũng như tuyển gia sư dạy văn của Thành Công diễn ra rất khắt khe. Hiện tại, đội ngũ gia sư dạy văn của Thành Công đều là những bạn sinh viên giỏi, đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học lớn, là giáo viên cũng như thạc sĩ đang công tác giảng dạy tại các trường học.

Bên cạnh đó, Trung tâm Gia Sư Thành Công còn mang đến cho học viên cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi: chi phí dạy kèm môn văn lớp 10 tại nhà tương đối rẻ, phù hợp với thời lượng giảng dạy; luôn sẵn sàng để nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm; Lịch học có thể thay đổi, sắp xếp một cách linh động nếu học sinh bận; các bạn học sinh chắc chắn sẽ có những bước tiến bộ vượt bậc sau một thời gian học kèm.

Với những ưu điểm như trên, Trung tâm Gia Sư Thành Công chính là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn liên hệ khi cần tìm gia sư dạy kèm môn văn lớp 10 tại nhà. Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy kèm tại Trung tâm Thành Công hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!