21/12/18

Tìm thầy dạy anh văn tại nhà

Anh văn là một trong những môn học mà không phải bạn học sinh nào cũng có thể học giỏi. Chính vì vậy ngoài những giờ ọc trên lớp, các bạn học sinh thường đăng ký học thêm hoặc đến các trung tâm anh ngữ. Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh còn lựa chọn phương án tìm thuê gia sư dạy anh văn tại nhà để kèm cho con mình. Bên cạnh các bạn sinh viên nữ, cô giáo dạy anh văn, nhiều phụ huynh cũng như các bạn học sinh thường liên hệ với thầy giáo tiếng anh để được hỗ trợ dạy kèm tại nhà. Nếu bạn cũng đang cần tìm dạy anh văn tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công.



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà

Trung tâm gia sư Thành Công là một trong những đơn vị cung ứng gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt nhiều năm qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần tìm giáo viên dạy kèm anh văn tại nhà, đặc biệt là thầy giáo, chỉ cần liên hệ với trung tâm gia sư Thành Công, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng. Thầy giáo dạy tiếng Anh mà Trung tâm Thành Công cung ứng để phục vụ cho nhu cầu cần được dạy kèm tại nhà của học sinh, phụ huynh được tuyển chọn kỹ lưỡng, đang giảng dạy tại các trung tâm Anh ngữ, các trường THCS, THPT, Cao Đẳng, Đại học lớn, có trình độ chuyên môn giỏi, biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng năng lực tiếp nhận của học viên và giúp các bạn ngày càng có những tiến bộ vượt bậc. Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh, Trung tâm gia sư Thành Công chuyên nhận:

- Nhận dạy gia sư tại nhà theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Nhận dạy theo nhóm.

- Nhận dạy tiếng Anh cho trẻ em, người lớn, người đi làm.

- Nhận dạy tiếng anh tiểu học, cấp 2, cấp 3.

- Nhận dạy kèm tiếng Anh giao tiếp.

- Nhận dạy kèm tiếng Anh ôn thi học sinh giỏi.

- Nhận dạy kèm tiếng Anh đi thi chứng chỉ.

- Và nhận dạy kèm theo yêu cầu của học viên cũng như phụ huynh.

Không chỉ mang đến cho học sinh và phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy, chi phí dạy kèm tiếng anh tại nhà mà trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung. Lịch học có thể linh động nếu học viên vướng lịch học chính hoặc công việc.

Nếu có nhu cầu tìm thầy dạy kèm tiếng Anh tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!