25/12/18

Tìm gia sư dạy kèm đàn tranh tại nhà

Đàn tranh là một trong những loại nhạc cụ truyền thống được nhiều người yêu thích. Không chỉ có tác dụng giải trí, thư giãn, biết chơi đàn tranh cũng là một trong những lợi thế để bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc đánh nhạc cụ. Nếu bạn yêu thích loại nhạc cụ này và đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn tranh tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi.



Trung tâm Thành Công - Cung ứng gia sư dạy đàn tranh giỏi tại nhà

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư dạy kèm đàn tại nhà các loại như: đàn guitar, piona, violon,...và có cả đàn tranh. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Thành Công không chỉ cung ứng gia sư dạy đàn tranh cho học viên có nhu cầu tại TPHCM mà còn ở Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,....Sở hữu đội ngũ gi sư là sinh viên đang theo học chuyên ngành âm nhạc tại các trường đại học lớn, là các giảng viên thanh nhạc, nghệ sĩ có trình độ chuyên môn cao về loại nhạc cụ đàn tranh, Thành Công cam kết sẽ giúp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về loại nhạc cụ này đồng thời có thể chơi thành thạo sau một thời gian học tập.

Ngoài ra, Gia Sư Thành Công còn mang đến cho học viên sự hài lòng bởi: chi phí dạy đàn tranh tại nhà tương đối rẻ; các phương pháp giảng dạy đa dạng phù hợp với từng khả năng tiếp nhận của học viên; thời gian dạy kèm có thể thay đổi nếu học viên bận; nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm nếu học viên có nhu cầu.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy đàn tranh tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá, giải đáp những vấn đề bạn đang thắc mắc đồng thời đội ngũ gia sư luôn sẵn sàng để nhận dạy kèm đàn tranh tại nhà, phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!