2/12/18

Tìm gia sư tiếng Việt lớp 2

Nếu nói lớp 1 là nền móng khởi đầu cho gốc việc học, thì lớp 2 là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên kiến thức cho trẻ. Khác với ngày trước, lớp 2 bây giờ kiến thức khá nhiều và nặng hơn. Lớp 1 trẻ chỉ học những kiến thức căn bản làm nền tảng để trẻ không bị bỡ ngỡ với kiến thức của lớp 2. Trong suốt năm học lớp 2 các bé bắt đầu được học từ những điều cơ bản đã học ở lớp 1, sau đó nâng cao thêm nhiều môn khác để có thể giúp trẻ thích nghi với môi trường học tập, sinh hoạt xung quanh.

Đối với môn tiếng Việt - một trong những môn học quan trọng, sẽ đi cùng các bé trong suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường sau này, các bé sẽ không còn làm quen với mặt chữ và cách đánh vần đơn giản nữa mà sẽ được học nhiều kiến thức phức tạp hơn. Chính vì vậy, tìm gia sư tiếng Việt lớp 2 cho bé là việc mà các bậc phụ huynh nên làm. Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư tiếng Việt lớp 2 giỏi tại nhà cho con, quý phụ huynh hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.



Cung ứng gia sư dạy tiếng Việt lớp 2 giỏi tại nhà

Trung tâm gia sư là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư văn, Tiếng Việt tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được nhiều quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Chính vì vậy, trung tâm gia sư Thành Công luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Việt lớp 2 tại nhà của phụ huynh. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, trung tâm gia sư thành công không chỉ mang đến cho quý phụ huynh sự hài lòng bởi chi phí thuê gia sư giá rẻ mà còn bởi:

Đội ngũ gia sư là sinh viên, là giáo viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm làm gia sư, được tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng và có trình độ chuyên môn giỏi. Bên cạnh đó, đội ngũ gia sư còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng năng lực tiếp nhận, giúp các bạn nhỏ có thể: nắm được những kỹ năng cơ bản của môn tiếng Việt như: Tập đọc, chính tả, kể chuyện. Biết làm văn và nhận diện các dạng câu khẳng định, câu phủ định, câu hỏi, câu cảm thán. Tiếp sau đó, đội ngũ gia sư sẽ bắt đầu tăng độ khó dần lên để giúp các bé ngày càng có những bước tiến bộ vượt bậc.

Khi thuê gia sư dạy tiếng Việt cho bé lớp 2, các phụ huynh nên lưu ý:

- Thuê giáo viên: Với các bé chữ xấu, mải chơi, chưa ý thức tự giác. Người dạy cần kinh nghiệm, phương pháp, sự nghiêm khắc cần thiết mới khắc phục hổng kiến thức và rèn luyện tinh thần học tập cho bé.

- Thuê sinh viên: Với bé học lực khá, trung bình khá, dễ bảo thì sinh viên dạy kèm sẽ rất hiệu quả bởi gần gũi về tuổi tác, nhiệt tình cùng kinh nghiệm gia sư lớp 2 chắc chắn giúp con học tập tốt hơn.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Việt lớp 2 hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.