23/12/18

Dạy piano tại nhà giá bao nhiêu tiền?

Piano là một trong những loại nhạc cụ được nhiều người yêu thích và học để đánh. Những âm thanh du dương phát ra từ cây đàn piano không chỉ giúp cho tinh thần của bạn trở nên thoải mái mà đây còn là nhạc cụ bạn có thể sử dụng để kiếm thêm thu nhập cho mình. Khi có nhu cầu học loại đàn này, các bạn học viên có thể đăng ký tham gia vào khóa học của trung tâm thanh nhạc hoặc thuê gia sư về dạy tại nhà. Tuy nhiên phương án được nhiều người lựa chọn hơn vẫn là thuê gia sư. Với hình thức này, các bạn học viên có thể nhanh nắm được kiến thức hơn đồng thời có thể chơi thành thạo piano chỉ trong thời gian ngắn. Vậy chi phí dạy piano tại nhà giá bao nhiêu tiền?




Chi phí dạy kèm gia sư piano khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai cung ứng gia sư đàn piano tại nhà để phục vụ cho nhu cầu học đàn piano của các bạn học viên ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Mỗi một đơn vị đều đưa ra mức chi phí khác nhau. Ngoài ra, chi phí dạy kèm đàn piano tại nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Thời gian học tập: tùy vào số buổi học/tuần. Số giờ học/buổi mà chi phí dạy kèm đàn piano tại nhà sẽ khác nhau. Nếu học viên có nhu cầu học trong thời gian dài và các buổi học dàn trải dài trong 1 tuần thì chi phí gia sư sẽ cao.

- Số lượng học viên: Thường các gia sư dạy đàn sẽ nhận dạy theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc dạy theo nhóm. Chi phí dạy kèm 1 thầy, 1 trò sẽ rẻ hơn hình thức dạy theo nhóm. Tuy nhiên nếu học theo nhóm, số tiền mà mỗi học viên phải đóng sẽ có phần rẻ hơn.

- Độ khó của dạy kèm: Nếu như học viên có yêu cầu được học về các kỹ năng nâng cao của đàn piano thì chi phí dạy kèm sẽ đắt hơn so với những lớp học dạy kèm đàn piano cơ bản.

- Trình độ của gia sư: Các đơn vị cung ứng gia sư dạy đàn piano tại nhà thường có đội ngũ gia sư đa dạng, có thể là sinh viên, là giáo viên, thậm chí là những chuyên gia thanh nhạc. Tùy vào trình độ của giáo viên, học phí dạy kèm đàn piano cũng sẽ có sự chênh lệch.

Như vậy, chi phí dạy kèm đàn piano tại nhà sẽ không cố định ở một mức giá nhất định mà thay đổi phụ thuộc vào những yếu tố như trên.

Nếu bạn có nhu cầu học đàn piano tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công. Chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn đội ngũ gia sư dạy đàn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá chi tiết, để bạn không phải băn khoăn về giá dạy kèm đàn piano tại nhà bao nhiêu? Xin cảm ơn!