17/10/18

Tìm gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà


Cùng với tiếng Anh, tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ được nhiều người Việt Nam hiện nay lựa chọn để học. Cùng với sự hội nhập kinh tế, ngày càng có nhiều công ty và nhà đầu tư có vốn từ Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là một đất nước phát triển và có nền văn hóa vô cùng văn minh. Chính vì vậy mà không ít người Việt lựa chọn đất nước này để du học và xuất khẩu lao động. Và để có thể thực hiện những việc này, thì học tiếng Nhật là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang có ý định thi các chứng chỉ, văn bằng tiếng Nhật hay cần học tiếng Nhật giao tiếp để đi du học, xuất khẩu và cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.



Nhận dạy kèm tiếng Nhật tại nhà - Trung tâm Gia Sư Thành Công

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận dạy gia sư tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy khi có nhu cầu cần tìm gia sư tiếng Nhật, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi. Với đội ngũ giáo viên dạy kèm tiếng Nhật giỏi, giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy khoa học, Trung tâm Gia Sư Thành Công sẽ giúp cho các bạn nắm chắc được những kiến thức cần thiết của tiếng Nhật và ngày càng tiến bộ, sau đó giao tiếp bằng tiếng Nhật một cách lưu loát. Ngoài ra, chi phí thuê gia sư dạy kèm tiếng Nhật Trung tâm Thành Công đưa ra còn tương đối rẻ so với các đơn vị khác trên thị trường. Để đáp ứng cho nhu cầu thuê gia sư dạy kèm tiếng Nhật ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao như hiện nay, Trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên nhận:

- Dạy tiếng Nhật giao tiếng để có thể đối thoại, nói chuyện trong các môi trường văn phòng công sở, làm sổ sách, giao dịch thương mại,...

- Nhận Dạy kèm tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp cho những học viên mới bắt đầu.

- Dạy chuyên về giao tiếp cấp tốc cho học viên chuẩn bị đi du lịch, xuất cảnh…

- Luyện thi Đại Học môn tiếng Nhật khối D6.

- Dạy luyện thi tiếng Nhật các chứng chỉ: N5, N4, N3…

- Dạy kèm tiếng nhật theo mọi yêu cầu của học viên và phụ huynh đưa ra.

Nếu bạn đang cần tìm gia sư dạy tiếng Nhật giỏi hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!