23/10/18

Tuyển gia sư dạy tiếng Trung Quốc tại nhà


Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty có chủ hoặc vốn đầu tư từ Trung Quốc. Bên cạnh đó nhiều người lao động tại Việt Nam cũng có ý định xuất khẩu lao động sang Trung Quốc. Chính vì vậy, nhu cầu học tiếng Trung Quốc để có thể tìm được cho mình một công việc ổn định với mức thu nhập tốt ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, đối với những bạn học sinh có nhu cầu thi vào các chuyên ngành ngoại ngữ liên quan đến tiếng Trung thì cần phải giỏi ngôn ngữ này. Bạn là học viên muốn tìm cho mình một gia sư dạy kèm tiếng Trung? Bạn là phụ huynh muốn tuyển gia sư dạy kèm tiếng Trung Quốc tại nhà cho con của mình? Hãy liên hệ với Trung tâm gia sư Thành Công?

Dạy kèm tiếng Trung Quốc tại nhà đảm bảo uy tín - Chất Lượng - Hiệu quả cao

Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Trung và cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công. Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp gia sư dạy kèm tiếng Trung Quốc, phục vụ cho nhu cầu của học viên tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,...Gia Sư Thành Công chúng tôi chuyên nhận:

- Nhận dạy tiếng Trung cho người mới bắt đầu học
- Nhận dạy tiếng Trung cho người cần giao tiếp
- Nhận dạy tiếng Trung cho sinh viên du học Trung Quốc
- Dạy và học theo hình thức: 1 thầy một trò, một thầy 2 trò, một thầy một nhóm trò
- Nhận dạy tiếng Trung cho người có ý định đi xuất khẩu lao động…
- Củng cố vốn kiến thức tiếng Trung cơ bản cho người mất gốc, người mới bắt đầu học tiếng Trung.
- Phục hồi các điểm Ngữ pháp tiếng Trung để người học nói tiếng Trung đầy đủ chủ vị.
- Luyện nghe và phát âm từ vựng tiếng Trung, mỗi ngày sẽ học một lượng từ vựng nhất định.
- Dạy cách giao tiếp phản xạ tiếng trung, giao tiếp với người Hoa một cách thành thạo.
- Dạy tiếng Trung giao tiếp cho người đi làm, xuất cảnh sang Trung Quốc hoặc buôn bán thông thường.
- Nhận ôn luyện tiếng Trung cho người có nhu cầu thi lấy chứng chỉ.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà để phục vụ cho nhu cầu của các học viên cũng như phụ huynh. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Trung tâm Gia Sư Thành Công sẽ mang đến cho các bạn học viên sự hài lòng bởi:
- Đội ngũ gia sư là các bạn sinh viên theo học tiếng Trung tại các trường cao đẳng, đại học được tuyển chọn cực kì cẩn thận và kỹ càng từ rất nhiều trường đại học và là giáo viên dạy tiếng Trung có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.  
- Phương pháp giảng dạy khoa học giúp cho các bạn học viên có thể giao tiếp thành thạo tiếng Trung, nghe nói đọc viết tiếng Trung chuẩn sau một thời gian học kèm.
- Chi phí dạy gia sư tiếng Trung mà Trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung.

Nếu bạn có nhu cầu tìm và tuyển gia sư dạy kèm tiếng Trung Quốc tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để tiếp nhận thông tin và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!