14/10/18

Tuyển gia sư dạy kèm môn hóa giỏi tại nhà


Hóa học là một trong những môn thuộc khối khoa học tự nhiên. Các bạn học sinh sẽ bắt đầu làm quen với môn học này bắt đầu từ năm lớp 8, cấp 2. Với những thí nghiệm, phản ứng thú vị giữa các chất rắn, lỏng, khí với nhau, môn hóa học mang đến cho các bạn học sinh cảm giác thích thú. Ngoài những giờ thực hành, chắc hẳn không ít các bạn học sinh cảm thấy môn hóa thật khô khan. Tuy nhiên nếu muốn thi vào các ngành học thuộc khối A hoặc B, các bạn học sinh bắt buộc phải học thật giỏi môn hóa. Vậy nên nhu cầu tìm gia sư môn hóa của các bạn học sinh cũng như bậc phụ huynh ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, Trung tâm Gia Sư Thành Công triển khai thực hiện tuyển gia sư dạy kèm môn hóa giỏi tại nhà để phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh cũng như các vị phụ huynh hiện nay.


Cần tuyển gia sư dạy kèm môn hóa giỏi tại nhà

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, luôn mang đến cho các vị phụ huynh cũng như học viên sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy. Khi có nhu cầu thuê gia sư dạy kèm hóa, Gia Sư Thành Công sẽ luôn sẵn sàng để đáp ứng và đảm bảo sẽ giúp cho các bạn học viên nắm chắc những kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa, dễ dàng giải các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao,....Muốn học trò làm tốt thì trước tiên phải có thầy giỏi. Chính vì vậy, Trung tâm Gia Sư triển khai thực hiện công tác tuyển gia sư dạy hóa.

- Bạn là sinh viên khoa hóa tại các trường cao đẳng, đại học lớn như: ĐH Bách khoa, ĐH KHTN?

- Bạn không phải là sinh viên khoa hóa nhưng tự tin mình nắm chắc được tất cả những kiến thức cần thiết và có kinh nghiệm đi dạy gia sư nhiều năm?

- Bạn đang là giáo viên giảng dạy hóa tại các trường trung học hoặc các trung tâm luyện thi?

- Bạn là một trong những đối tượng trên và muốn có thêm thu nhập từ việc làm gia sư dạy hóa?

Hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi! Chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ tùy thân cần thiết, thẻ sinh viên, bằng cấp,...cần thiết liên quan đến năng lực của mình với môn hóa, bạn sẽ được chúng tôi sắp xếp và bố trí các lớp dạy với thời gian hợp lý, tiền dạy gia sư đảm bảo thỏa đáng với trình độ cũng như năng lực. Chẳng hạn như gia sư là giáo viên dạy kèm hóa giỏi và có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ xếp lớp dạy các em luyện thi đại học. Nếu là sinh viên chúng tôi sẽ xếp lớp cho các em cần nắm chắc những kiến thức cơ bản. Bên cạnh đó, Gia Sư Thành Công cũng sẽ thường xuyên liên lạc với phụ huynh qua nhiều hình thức như gọi điện để lắng nghe những phản ánh của phụ huynh về tình hình học tập của con em, kịp thời giải quyết mọi bất cập xảy ra, đảm bảo hiệu quả cao nhất trong quá trình dạy và học.

Trung tâm Gia Sư Thành Công nhận tuyển gia sư dạy kèm môn hóa giỏi tại nhà, đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu làm gia sư dạy hóa hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Chúng tôi sẽ cố gắng để sắp xếp cho các bạn những lớp học phù hợp với trình độ cũng như mức lương như mong muốn. Xin cảm ơn!