22/10/18

Tìm gia sư dạy kèm tin học tại nhà



Ngành công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ và đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế cũng như văn hóa, xã hội. Chính vì vậy, việc thành thạo và giỏi tin học là một lợi thế cực kỳ to lớn. Nhận thấy tầm quan trọng của tin học nên Bộ giáo dục đã đưa bộ môn này vào chương trình giảng dạy chính. Tại các trường cao đẳng, đại học lớn cũng yêu cầu sinh viên phải có chứng chỉ tin học các loại để được xét tốt nghiệp và ra trường. Các công ty lớn cũng ưu tiên tuyển những ứng viên có trình độ tin học tốt.

Bạn không thể nắm bắt được những chương trình tin học cơ bản tại trường như: toán pascal, soạn world, định dạng world, nhập excel, nhập các hàm excel? Bạn muốn ứng tuyển mình vào các vị trí nhân viên văn phòng nhưng yêu cầu phải thành thạo máy tính? Bạn đang muốn học thêm corel draw, photoshop cơ bản và nâng cao, học Auto card (2D, 3D) 3D max, vray, solidwords… học code, seo từ khóa, hay mọi thứ liên quan về máy tính và cần tìm gia sư dạy kèm tin học tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi!



Nhận dạy kèm tin học tại nhà - Trung tâm Gia Sư Thành Công

Là một trong những Trung tâm gia sư uy tín có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Thành Công được rất nhiều học sinh cũng như phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Chính vì vậy khi có nhu cầu cần tìm gia sư tin học tại nhà, hãy liên hệ với Gia Sư Thành Công chúng tôi. Trung tâm gia sư thành công sẽ giúp bạn:

- Luyện thi tin học A, tin học B…

- Dạy tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

- Dạy tin học cơ bản cho người mới bắt đầu, các kỹ năng đánh văn bản tiếng việt có dấu, kỹ năng gõ văn bản 10 ngón tay.

- Dạy cài đặt và sử dụng phần mềm về đồ họa như photoshop, autocad, các phần mềm cắt ghép ảnh, phần mềm làm nhạc proshowgold cho người chuyên và người không chuyên.

- Dạy lập trình pascal, C, C++, HTML, PHP, ASP.NET…

- Dạy quản trị và bảo mật mạng, quản trị và bảo mật website….

- Và nhiều chương trình khác theo nhu cầu của học viên.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ gia sư là các bạn sinh viên chuyên ngành tin học đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học và các giáo viên đang tham gia giảng dạy tại các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học, Trung tâm Gia Sư Thành Công cam kết sẽ giúp cho học viên có thể nắm chắc được những kỹ năng về tin học từ cơ bản đến phức tạp một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, Trung tâm Gia Sư Thành Công còn mang đến cho học viên sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy cùng chi phí gia sư tương đối rẻ so với thị trường chung.

Bảng chi phí gia sư tin học 1 tháng tại Trung tâm Gia Sư Thành Công

 

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư tin học tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901755866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!