28/10/18

Tìm nữ gia sư dạy tiếng Anh tại nhà


Tiếng Anh là một trong những môn học tương đối khó đối với các bạn học sinh. Tuy nhiên, lợi ích của việc học giỏi tiếng Anh thì lại vô cùng to lớn. Khi thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, bạn có thể giao tiếp được với người nước ngoài, có thể mở ra nhiều cơ hội phát triển cho bản thân, xin được một việc làm ổn định với mức lương cao trong tương lai,...Đặc biệt đối với học sinh, việc nắm chắc những kiến thức của môn tiếng Anh sẽ giúp các bạn có thể thi đậu vào những trường cao đẳng, đại học hoặc đi du học theo nguyện vọng của mình.



Bạn muốn nắm được những kiến thức cơ bản của môn tiếng anh? Bạn muốn ngày càng tiến bộ trong môn học này? Bạn cần ôn thi tiếng Anh để thi đại học hoặc thi các loại chứng chỉ? Tuy nhiên, bạn không thể tự một mình làm được những điều này? Bạn là phụ huynh và muốn tìm cho con mình một gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà và đặc biệt gia sư phải là nữ? Hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi.

Liên hệ Trung tâm Gia Sư Thành Công khi cần tìm nữ gia sư dạy anh giỏi

Bạn là học sinh, sinh viên và đang có nhu cầu cần tìm nữ gia sư dạy anh giỏi? Bạn là phụ huynh muốn tìm cho con một gia sư dạy tiếng anh là nữ? Liên hệ Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi, nhu cầu của bạn sẽ được tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng. Là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai,...trong suốt nhiều năm qua, Trung tâm gia sư thành công luôn mang đến cho học viên cũng như phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy, chi phí thuê gia sư và sự uy tín, chuyên nghiệp.

Để đáp ứng cho nhu cầu của các bậc phụ huynh cũng như học viên, Trung tâm Gia Sư Thành Công mang đến những gia sư là nữ sinh viên đang theo học chuyên ngành ngoại ngữ tại các trường cao đẳng, đại học lớn cũng những cô giáo đang tham gia giảng dạy tại các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học, Trung tâm tiếng Anh,...Đội ngũ nữ gia sư tiếng Anh được tuyển chọn một cách kỹ càng, có trình độ chuyên môn và năng lực giỏi sẽ giúp cho các bạn học viên nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức cơ bản và ngày càng có những bước tiến bộ vượt bậc trong môn tiếng anh.

Đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công sẽ được phân công và nhận các lớp theo từng trình độ khác nhau:

- Nhận dạy tiếng Anh lớp 1, 2, 3, 4, 5.

- Nhận dạy tiếng Anh lớp 5, 6, 7, 8, 9.

- Nhận dạy tiếng Anh lớp 10, 11, 12.

- Nhận dạy kèm, ôn luyện tiếng Anh thi đại học.

- Nhận dạy kèm, ôn luyện tiếng Anh thi chứng chỉ.

- Nhận dạy kèm tiếng Anh giao tiếp.

- Và nhận dạy kèm tiếng Anh tại nhà theo yêu cầu của học viên cũng như quý phụ huynh.

Nếu bạn có nhu cầu cần tìm nữ gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901755866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!