29/10/18

Tìm gia sư dạy kèm toán cấp 1


Ngay khi các bé bắt đầu học chữ cũng là lúc được làm quen với những con số. Sau khi thuộc và đọc được các con số, các bé sẽ được làm quen với các phép tính cộng, trừ, nhân, chia chúng khi bước vào lớp 1 thông qua môn toán. Tuy nhiên toán học là môn tương đối khó với các bé, chính vì vậy, các bậc phụ huynh thường có nhu cầu thuê gia sư để dạy toán tại nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm toán cấp 1, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công.


Nhận dạy kèm toán cấp 1 - Trung tâm gia sư Thành Công

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gia sư dạy kèm toán tại nhà ở TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được rất nhiều phụ huynh cũng như học viên tin tưởng, lựa chọn. Chính vì vậy khi có nhu cầu tìm gia sư toán tiểu học, trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Để đáp ứng cho nhu cầu của quý phụ huynh, trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên nhận:

- Nhận dạy kèm toán lớp 1.

- Nhận dạy kèm toán lớp 2.

- Nhận dạy kèm toán lớp 3.

- Nhận dạy kèm toán lớp 4.

- Nhận dạy kèm toán lớp 5.

- Nhận dạy kèm theo nhóm, hoặc 1 thầy 1 trò.

- Nhận dạy kèm cho bé đi thi học sinh giỏi.

Với đội ngũ gia sư là các bạn sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học lớn cũng như giáo viên giỏi đang đứng lớp tại các trường học, có kinh nghiệm dạy kèm, áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với năng lực tiếp thu của bé, Trung tâm gia sư Thành Công sẽ giúp cho các bạn học sinh tiểu học nắm được những kiến thức cơ bản của môn toán học và dần có những tiến bộ vượt bậc. Bên cạnh đó chi phí gia sư dạy toán tiểu học của Trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ cụ thể như sau:

Nếu bạn có nhu cầu tìm tìm gia sư dạy toán cấp 1 tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp những vấn đề thắc mắc và cung ứng gia sư kịp thời theo nhu cầu. Xin cảm ơn!