10/10/18

Tìm gia sư chuyên toán dạy kèm tại nhà


Toán là một trong những môn học rất quan trọng đối với các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với môn văn, môn toán ảnh hưởng rất lớn đến học lực, khả năng lên lớp của các bạn học sinh. Tuy nhiên so với môn văn, môn toán tương đối khó nhằn. Các bạn không chỉ phải nắm chắc kiến thức và còn phải suy nghĩ logic để tìm ra cách giải toán với những con số phức tạp. Chính vì vậy ngoài việc học tập trên lớp, các bạn học sinh cũng như các vị phụ huynh thường có nhu cầu tìm gia sư dạy toán. Nếu bạn cũng đang cần tìm gia sư chuyên toán dạy kèm tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.


Nhận dạy kèm toán tại nhà - Trung tâm gia sư Thành Công

Thành Công là một trong những trung tâm gia sư uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...đã hoạt động trong nghề hơn 8 năm qua. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm gia sư Thành Công luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi liên hệ và thuê gia sư dạy kèm môn toán. Để đáp ứng cho nhu cầu của các bạn học sinh, cũng như các vị phụ huynh, Trung tâm gia sư Thành Công chuyên nhận:

- Dạy kèm môn toán cấp 1.

- Dạy kèm môn toán cấp 2.

- Dạy kèm môn toán cấp 3.

- Dạy toán cơ bản cho học sinh trung bình, yếu kém.

- Dạy môn toán nâng cao cho các em học sinh khá giỏi.

- Dạy sát chương trình chuẩn của SGK, sách nâng cao.

Lý do để bạn lựa chọn Trung tâm Gia Sư Thành Công khi cần tìm gia sư dạy kèm toán?

Hiện nay trên thị trường không chỉ có Trung tâm Thành Công cung cấp gia sư chuyên toán dạy kèm mà còn rất nhiều đơn vị khác hoạt động trong lĩnh vực này. Vậy lý do để bạn lựa chọn Trung tâm Gia Sư Thành Công là gì?

- Về đội ngũ gia sư: Đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công đều là những sinh viên chuyên toán đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học lớn, có học lực tốt và cả những giáo viên đang giảng dạy tại các trường học.

- Về chất lượng giảng dạy: Với đội ngũ gia sư giỏi cùng phương pháp giảng dạy khoa học, Trung tâm Thành Công tin rằng sẽ giúp cho các bạn học viên ngày càng tiến bộ, nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa, giải các bài toán khó một cách đơn giản, dễ dàng.

- Về hình thức gia sư: Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, Trung tâm Gia Sư Thành Công đưa ra hình thức giảng dạy 1 - 1, theo nhóm, tại nhà,...cùng thời gian học linh động. 

Chi phí dạy kèm môn toán tại Trung tâm Gia Sư Thành Công

Chắc hẳn, giá dạy kèm toán tại nhà là vấn đề được hầu hết học viên cũng như các bậc phụ huynh quan tâm. Mức học phí dạy kèm môn toán mà Trung tâm Thành Công đưa ra cụ thể như sau:


Lưu ý:

- Thời gian dạy của Sinh Viên một buổi là 120 phút(2 tiếng).

- Thời gian dạy của Giáo Viên một buổi là 90 phút(1h 30p).

Đối với thạc sỹ, giáo viên thâm niên, giáo viên dạy tại trường có kinh nghiệm dạy kèm mức học phí được tính theo tiết (1 tiết = 45 phút) :

- Cấp 1: 70.000 đ – 90.000 đ/1 tiết (45 phút) = 140.000 đ - 180.000 đ/1 buổi.

- Cấp 2: 80.000 đ – 100.000 đ/1 tiết (45 phút) = 160.000 đ - 200.000 đ/1 buổi.

- Cấp 3: 100.000 đ- 120.000 đ/1 tiết (45 phút) = 200.000 đ - 240.000 đ/1 buổi.

Hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm, giáo viên dạy toán tại nhà. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!