16/10/18

Tìm gia sư dạy kèm tại nhà môn sinh học


Sinh học là một trong những những môn mà các bạn học sinh sẽ bắt đầu được làm quen khi bước vào cấp 2. Đây cũng là một trong những môn quan trọng mà các bạn học sinh cần phải học thật tốt nếu có dự định thi vào ngành hóa sinh của những trường cao đẳng, đại học. Chương trình sinh học cấp 2 khá đơn giản nhưng bắt đầu đến cấp 3, mọi thứ trở nên phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều. Những công thức về biến đổi gen ở chương trình cấp 2 tuy phức tạp nhưng cấp 3 còn khó hơn thế. Chính vì vậy mà không ít bạn gặp phải vấn đề với môn học này. Để có thể nắm bắt được những kiến thức và cách giải dạng bài tập về gen, ADN, các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh thường tìm gia sư dạy sinh học tại nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tại nhà môn sinh học, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.


Nhận dạy kèm môn sinh học tại nhà - Trung tâm Gia Sư Thành Công

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gia sư dạy kèm các môn sinh học, hóa học, toán học, anh văn, ngữ văn,....tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội và được không ít các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Chính vì vậy khi có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm môn sinh và liên hệ với Gia Sư Thành Công, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Để đáp ứng cho nhu cầu tìm gia sư dạy sinh tại nhà của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh hiện nay, Trung tâm Thành Công chuyên nhận:

- Dạy kèm môn sinh học cấp 2.

- Dạy kèm môn sinh cấp 3.

- Luyện thi môn sinh đại học.

- Nhận dạy kèm 1 thầy - 1 trò.

- Nhận dạy kèm theo nhóm.

- Nhận ôn thi cấp tốc hoặc dạy kèm trong thời gian dài.

Tại sao nên lựa chọn gia sư dạy sinh học tại nhà của Trung tâm Thành Công?

Hiện nay trên thị trường không chỉ có Thành Công mà còn rất nhiều đơn vị khác nhận dạy kèm môn sinh tại nhà. Tuy nhiên lý do để bạn lựa chọn chúng tôi đó là:

- Trung tâm Gia Sư Thành Công là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động trong nghề và đã tạo dựng được uy tín của mình trên thị trường.

- Đội ngũ gia sư của Trung tâm Thành Công là các bạn sinh viên giỏi đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học lớn và giáo viên dạy kèm môn sinh đang giảng dạy tại các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học.

- Cùng với đội ngũ gia sư chất lượng, với phương pháp giảng dạy khoa học, Trung tâm Thành Công cam kết sẽ giúp cho các bạn học sinh nắm chắc được những kiến thức căn bản của môn sinh học, có thể giải được các dạng bài tập và ngày càng tiến bộ.

- Chi phí dạy kèm sinh tại nhà mà Trung tâm Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung và phụ thuộc vào nhu cầu về thời gian học của phụ huynh cũng như các bạn học sinh.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm gia sư môn sinh học tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu của bạn đồng thời hỗ trợ giải đáp những vấn đề còn thắc mắc một cách nhanh chóng, chi tiết. Xin cảm ơn!