3/10/18

Tìm gia sư chuyên Toán nhận dạy kèm tại nhà


Con của bạn đang thiếu hụt kiến thức cơ bản về môn Toán?
Con của bạn cần được bổ sung kiến thức Toán nâng cao lên học lực khá, giỏi?
Hay bạn đang muốn hướng cho con mình vào Trường Chuyên - Lớp Chọn môn Toán?

Những lúc này, giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất chính là tìm một gia sư dạy kèm môn Toán. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư chuyên Toán nhận dạy kèm tại nhà, hãy liên hệ với trung tâm Gia Sư Thành Công để được hỗ trợ tư vấn, chọn Gia Sư và đặt lịch học theo ý muốn.

Cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm Toán tại nhà - Gia Sư Thành Công

Toán từ lâu đã là một trong những môn học quan trọng và được để cao ở nhiều nơi. Hầu hết các trường đại học lớn ở nước ta đều tuyển nhận sinh viên dựa trên một phần điểm của môn Toán. Chính vì vậy mà hầu hết các bậc phụ huynh cũng như học sinh hiện nay đều rất chú trọng đến môn học này. Tuy nhiên không phải học sinh nào cũng có thể theo kịp khối lượng bài học khổng lồ và phức tạp ở trên trường. Điều này đã dẫn đến việc có một số học sinh bị thiếu hụt hay mất kiến thức căn bản môn Toán.

Nhận thấy được những thực tế trên, Gia Sư Thành Công đã triển khai cung ứng gia sư dạy kèm Toán tại nhà cho mọi trình độ từ lớp 1 đến lớp 12 và cả ôn thi Đại Học. Với đội ngũ giáo viên là các sinh viên có điểm Toán cao trong kỳ thi đại học, đang theo học ở các trường đại học danh tiếng; sinh viên chuyên ngành sư phạm Toán; giáo viên đang giảng dạy ở các trường chuyên tại địa bàn TPHCM, trung tâm chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn niềm vui, sự hài lòng trước khả năng tiến bộ vượt bậc của con em mình sau một thời gian theo học.

Dịch vụ cung ứng gia sư dạy kèm môn Toán Thành Công làm được gì cho bạn?

Khi đến với dịch vụ cung ứng gia sư dạy kèm môn Toán của trung tâm Gia Sư Thành Công, các bạn sẽ nhận được những lợi ích to lớn sau đây:

- Được lựa chọn giáo viên dạy kèm Toán tại nhà ở mọi cấp độ từ lớp 1 đến lớp 12, ôn thi Đại Học và ở mọi trình độ trung bình, khá, giỏi.
- Giúp con em mình lấy lại kiến thức căn bản môn Toán thiết hụt hoặc đã bị mất hẳn.
- Giúp ôn tập lại kiến thức đã học ở trường một cách vững chắc, lâu dài.
- Giúp nâng cao học lực môn Toán lên khá, giỏi.
- Hỗ trợ luyện thi vào các Trường Chuyên - Lớp Chọn, kể cả Chuyên Toán.
- Hỗ trợ ôn thi Tốt Nghiệp, ôn thi Đại Học.
- Dạy trước theo giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo nếu có nhu cầu.

Giá học phí dạy kèm Toán tại nhà của trung tâm Gia Sư Thành Công

Trung tâm chúng tôi có chia ra nhiều cấp độ giáo viên với các trình độ khác nhau để các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo như ý muốn. Cụ thể như sau:



Lưu ý là mức học phí trên đây chỉ để tham khảo và sẽ thay đổi, tăng hoặc giảm dựa theo số môn học, số người học, địa điểm học cũng như các yêu cầu bổ sung khác.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ cung ứng của trung tâm Gia Sư Thành Công. Nếu đang có nhu cầu cần tìm gia sư nhận dạy kèm môn Toán tại nhà, mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc. Xin cảm ơn!