25/10/18

Tìm gia sư dạy tiếng Anh cho trẻ em tại nhà


Hiện nay tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ mà khi thành thạo nó, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một công việc thích hợp, có thể đi du lịch ở các đất nước khác mà không sợ gặp phải trường hợp bất đồng ngôn ngữ hay không ai hiểu mình và có thể đi du học để mở ra những cơ hội phát triển bản thân trong tương lai.



Đối với trẻ em, tiếng Anh cũng có ý nghĩa tương tự như vậy. Đặc biệt các nhà khoa học đã từng đưa ra quan điểm, não bộ trẻ nhỏ giống như một miếng bọt biển hút các thông tin xung quanh, tiếp xúc với ngoại ngữ càng sớm, não bộ của các bé sẽ thẩm thấu càng tốt. Và thời điểm thích hợp nhất để cho bé tập làm quen với tiếng anh chính là khoảng từ 2 - 11 tuổi. Nếu bạn đang cần tìm gia sư dạy tiếng Anh cho trẻ em tại nhà, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi!

Tìm gia sư tiếng anh cho trẻ sẽ mang đến những lợi ích gì?

- Gia sư tiếng anh sẽ giúp cho bé làm quen và hiểu biết thêm một ngôn ngữ mới, giúp bé có nhiều cơ hội để phát triển về con đường học tập cũng như sự nghiệp trong tương lai.

- Tiếng Anh giúp bé làm quen với nền văn hóa hiện đại của phương tây, mở ra nhiều cơ hội phát triển các mối quan hệ xã hội.

-Giỏi tiếng Anh sẽ giúp bé dễ dàng nhận được những suất học bổng và có cơ hội học tập, làm việc tại những ngôi trường danh tiếng.

Đến với Trung tâm Gia Sư Thành Công khi bạn cần tìm giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ tại nhà!

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp gia sư dạy tiếng Anh cho đủ các đối tượng học viên tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,...trong suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ gia sư là sinh viên đang theo học tại các trường ngoại ngữ danh tiếng và giáo viên đang tham gia giảng dạy tại các trung tâm, trường học lớn, uy tín cùng phương pháp giảng dạy khoa học, Trung tâm gia sư Thành Công sẽ giúp cho các bé:

- Nắm vững được những kiến thức cơ bản của tiếng Anh.

- Rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

- Nắm chắc ngữ pháp, từ vựng và dần dần có những tiến bộ trong giao tiếp.

Không chỉ mang đến cho các vị phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy, Trung tâm gia sư Thành Công luôn cố gắng để đáp ứng cho mọi nhu cầu học tiếng Anh tại nhà của bé theo hình thức 1 thầy - 1 trò hoặc học theo nhóm. Cùng với đó là mức chi phí học gia sư tiếng Anh tại nhà tương đối rẻ so với thị trường chung.

Nếu bạn có nhu cầu cần tìm giáo viên, gia sư dạy tiếng anh cho bé tại nhà hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!