9/10/18

Tìm gia sư dạy kèm luyện thi tiếng Anh IELTS tại nhà



Bạn muốn đi du học hoặc định cư ở nước ngoài? Điều kiện tốt nghiệp của bạn là phải có chứng chỉ IELTS? Tuy nhiên, bạn chưa có kiến thức căn bản và không biết phải bắt đầu từ đâu? Hiện nay, IELTS là chứng chỉ được sử dụng phổ biến ở khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Nếu như bạn đang cần thi chứng chỉ IELTS và có nhu cầu cần, hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư tìm gia sư dạy kèm luyện thi tiếng Anh IELTS tại nhà Thành Công chúng tôi.


Nhận dạy luyện thi Ielts tại nhà - Gia Sư Thành Công

Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi đã hoạt động trong nghề hơn 8 năm qua và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm ielts tại nhà và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng. Với đội ngũ gia sư là sinh viên đang học tại các trường ngoại ngữ, có trình độ giỏi và cả giáo viên đang giảng dạy tại các trường học cùng phương pháp khoa học, Trung tâm Gia Sư sẽ giúp cho các bạn nắm chắc được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả. Để phục vụ cho nhu cầu cần tìm gia sư tiếng anh ielts của các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên,....Trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên nhận:

- Rèn luyện kỹ năng làm bài thi Ielts để đạt hiệu quả cao nhất

- Dạy kèm Ielts cho các học viên mọi trình độ từ thấp đến cao.

- Học một mình hoặc theo nhóm

Bên cạnh đó với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Gia Sư Thành Công luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:

- Thời gian các khóa học linh hoạt, hợp lý với từng đối tượng học viên.

- Các khóa học đa dạng, ngắn hạn, dài hạn từ 1 - 2 tháng, từ 3 - 6 tháng.

- Chi phí khóa học tương đối rẻ và hợp lý với từng khóa học.

- Đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phương pháp giảng dạy khoa học, cẩn thận giúp cho học viên có thể nắm chắc kiến thức, đạt được số điểm như mong đợi.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư, giáo viên kèm ielts tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901755866. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!