9/1/19

Tìm gia sư hóa lớp 8


Hóa học là một trong những môn thuộc ban tự nhiên tương đối khó. Bên cạnh những phản ứng hóa học thú vị, được nhìn thấy thông qua các thí nghiệm, các bạn học sinh còn phải đau đầu với việc cân bằng phương trình phản ứng hóa học, tính số mol, nồng độ các chất tham gia phản ứng,...và rất nhiều công thức cũng như dạng bài tập khác. Vậy nên để có thể học giỏi môn này, nhiều bạn học sinh cũng như quý phụ huynh thường cho con đăng ký học thêm tại các lớp trên trường. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng như học sinh khác đã lựa chọn phương án thuê gia sư hóa về dạy tại nhà để học tập hiệu quả hơn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần tìm gia sư môn hóa lớp 8, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi.





Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy hóa giỏi tại nhà

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị chuyên cung ứng gia sư dạy kèm hóa tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được nhiều học sinh cũng như quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Với đội ngũ gia sư là sinh viên đang theo học tại các trường đại học lớn, là giáo viên đang đứng lớp tại các trường học, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dạy gia sư nhiều năm, biết áp dụng những phương pháp phù hợp cho từng năng lực tiếp nhận của các bạn học sinh nên Thành Công đảm bảo sẽ mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất. Sau một thời gian học gia sư tại nhà, Trung tâm Thành Công sẽ giúp các bạn học sinh nắm được những kiến thức cơ bản đồng thời có những tiến bộ vượt bậc trong môn học khó nhằn này.

Ngoài ra với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Thành Công còn mang đến cho những học sinh, phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư dạy hóa lớp 8 tại nhà sự hài lòng bởi: chi phí dạy kèm tương đối rẻ. Tùy thuộc vào số giờ học/buổi, số bưởi học/tuần mà chi phí sẽ được điều chỉnh hợp lý. Trong quá trình dạy học, nếu học sinh hoặc gia sư bận, lịch học có thể thay đổi linh động để vừa đảm bảo cho tiến độ học tập vừa không phải cập rập những công việc cá nhân. Và để đáp ứng cho nhu cầu của phụ huynh cũng như học sinh có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm hóa lớp 8 tại nhà, Trung tâm Thành Công chuyên cung ứng:

- Gia sư dạy hóa lớp 8 cơ bản.

- Gia sư dạy hóa lớp 8 nâng cao.

- Gia sư dạy kèm hóa, ôn thi học sinh giởi.

- Nhận dạy kèm theo nhóm hoặc theo hình thức 1 thầy 1 trò.

- Gia sư dạy hóa là nam, nữ, sinh viên hoặc giáo viên theo yêu cầu.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư dạy hóa lớp 8 hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!