6/1/19

Tìm gia sư dạy violin tại nhà

Bạn có con nhỏ và muốn cho chúng học violin để phát triển năng khiếu?

Bạn đang có dự định đăng ký theo học các trường thành nhạc và cần phải biết chơi 1 loại nhạc cụ nào đó? Và violin là loại nhạc cụ được bạn lựa chọn?

Bạn thích thú với âm thanh du dương của đàn violin? Bạn muốn học và đánh được đàn violon để thỏa mãn đam mê sau đó có thể kiếm thêm thu nhập từ việc chơi loại nhạc cụ này?

Nếu bạn là một trong những đối tượng trên thì có thể liên hệ với các trung tâm dạy nhạc để đăng ký các khóa học. Ngoài ra để thuận tiện hơn, bạn có thể thuê gia sư về và dạy tại nhà. Và khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn violin tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi!



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy đàn violin giỏi tại nhà

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy đàn tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua và được rất nhiều học viên cũng như quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu cần tìm gia sư dạy violin tại nhà. Với kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Thành Công luôn mang đến cho học viên cũng như quý phụ huynh có nhu cầu thuê gia sư dạy đàn violin tại nhà sự hài lòng bởi:

- Chất lượng giảng dạy: Sau một thời gian học kèm tại nhà, các bạn học viên sẽ nắm được những kiến thức cơ bản về bộ môn chơi violon bởi sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ gia sư mà Thành Công cung cấp. Đội ngũ gia sư dạy đàn violin tại Trung tâm Thành Công đều là những sinh viên đang theo học tại các trường thanh nhạc nổi tiếng, là giáo viên và là nghệ sĩ đang hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy và biểu diễn violin chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, đội ngũ gia sư dạy đàn violin tại trung tâm Thành Công còn biết áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học viên, giúp các bạn nhanh chóng tiến bộ.

- Chi phí dạy kèm: Chi phí dạy kèm đàn violon tại nhà mà Gia Sư Thành Công đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung. Tùy theo số buổi học/tuần là bao nhiêu? Số giờ học/buổi dài hay ngắn mà chi phí dạy kèm hàng tháng sẽ được điều chỉnh hợp lý.

- Giờ học linh động: Trong quá trình giảng dạy và học tập, nếu học viên cũng như gia sư có việc bận đột xuất, lịch học có thể được di dời và sắp xếp bù lại vào một ngày rảnh khác nên sẽ đảm bảo tiến độ dạy kèm luôn diễn ra như dự tính.

Nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy đàn violin tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công chúng tôi để được phục vụ một cách nhanh chóng nhất. Đội ngũ gia sư của Thành Công luôn sẵn sàng để dạy đàn violin từ những kiến thức cơ bản đến phức tạp nhất. Nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy. 1 trò hoặc dạy theo nhóm nếu học viên có nhu cầu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được hỗ trợ, giải đáp mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!