10/1/19

Tìm gia sư dạy hóa lớp 10

Sau khi hoàn thành xong chương trình cấp 2, các bạn học sinh sẽ thi tuyển để vào các trường trung học. Cũng giống như những năm học cấp 2, các bạn học sinh cấp 3 sẽ được dạy về những môn học tương tự và trong đó có môn hóa. So với cấp 2, hóa lớp 10 tương đối khó. Và để có thể kịp thời nắm được những kiến thức cơ bản đồng thời có thể học thật tốt môn học này, các bạn học sinh thường đăng kí học thêm hoặc tìm gia sư dạy kèm hóa lớp 10 tại nhà. Nếu bạn là học sinh lớp 10 hoặc là phụ huynh có con học lớp 10 và đang cần tìm gia sư dạy kèm môn hóa, hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công!



Trung tâm Thành Công cung ứng gia sư dạy hóa lớp 10 giỏi tại nhà

Trung tâm Thành Công là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung ứng gia sư dạy kèm môn hóa tại nhà cấp 2, cấp 3 ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...trong suốt hơn 8 năm qua. Chính vì vậy nên chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu cần tìm gia sư dạy hóa lớp 10 của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh một cách nhanh chóng. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Thành Công luôn mang đến cho học sinh cũng như quý phụ huynh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy. Và để làm được điều đó, chúng tôi đã tuyển chọn đội ngũ gia sư rất khắt khe.

Sau quá trình tuyển chọn, Trung tâm Thành Công cam kết sẽ cung ứng cho các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh đội ngũ gia sư là sinh viên, là giáo viên đang theo học và giảng dạy tại các trường nổi tiếng, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dạy kèm gia sư nhiều năm. Luôn làm việc với thái độ nhiệt tình, tận tâm, giúp các bạn học sinh có thể thoải mái tiếp thu bài học. Biết áp dụng những phương pháp phù hợp để giúp các bạn học sinh ngày càng có những bước tiến bộ vượt bậc.

Ngoài ra, đội ngũ gia sư của Thành Công luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu cần được dạy kèm môn hóa lớp 10 từ cơ bản đến nâng cao, nhận dạy kèm ôn luyện cho các bạn học sinh đi thi học sinh giởi, nhận dạy kèm theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc theo nhóm.

Không chỉ mang đến cho quý phụ huynh cũng như các bận học sinh sự hài lòng bởi chất lượng giảng dạy, Gia Sư Thành Công còn đưa ra mức chi phí dạy kèm tương đối rẻ so với thị trường chung. Thời gian học có thể thay đổi linh hoạt theo lịch học chính thức của các bạn.

Nếu có nhu cầu thuê gia sư dạy hóa lớp 10 tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Thành Công qua số điện thoại Hotline: 0901 755 866 để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!